Khánh Xuân ·
2 năm trước
 3154

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 19/8: Bắc Bộ nhiệt độ giảm nhẹ, trời dịu mát, có mưa rào rải rác

Khu vực Bắc Bộ nhiệt độ giảm nhẹ, trời dịu mát, có mưa rào rải rác. Khu vực Trung Bộ tiếp tục nắng nóng, nắng nóng có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 24-25/8.

dự báo thời tiết

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (19/8), ở khu vực Bắc Bộ, nhiệt độ giảm nhẹ, có mưa rào rải rác, trời dịu mát. Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 38 độ.

Độ ẩm tương đối thấp nhất ngày phổ biến 50-60%. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 11-16h.

Nắng nóng ở khu vực Trung Bộ có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 24-25/8.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ mưa giông vào chiều tối.

Thời tiết Hà Nội

Thời tiết Hà Nội ngày mai 19/8 sẽ có nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, đêm và sáng cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 32-34 độ, có nơi trên 34 độ C.

Khu vực Tây Bắc bộ

Thời tiết ở khu vực này sẽ có nhiều mây, có mưa rào rải rác, đêm và sáng có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 34 độ C.

Khu vực Đông Bắc bộ

Dự báo thời tiết tối nay và ngày mai 19/8 tại khu vực này sẽ có nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, đêm và sáng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ, có nơi trên 34 độ C.

Khu vực Bắc Trung bộ

Thời tiết mới nhất ngày mai 19/8 khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; riêng Thanh Hóa - Nghệ An chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nam đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26-29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 34-37 độ, có nơi trên 38 độ C.

Khu vực Nam Trung bộ

Thời tiết ngày mai tại các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc,sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: Phía Bắc 35-37 độ; phía Nam 32-35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên

Dự báo thời tiết tại khu vực này sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 34 độ C.

Khu vực Nam bộ

Thời tiết ngày mai ở Nam bộ sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ, có nơi trên 35 độ C.