Thanh Tâm ·
1 năm trước
 5686

Máy massage cổ cầm tay chưa đến 2 triệu đồng liệu có đáng để bạn đầu tư?

Đau cổ vai gáy vì ngồi sai tư thế đã trở thành căn bệnh “thâm niên” đối với học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Máy massage cổ SKG K6E chưa đến 2 triệu đồng hỗ trợ giảm tình trạng đau mỏi, mang lại cảm giác thư giãn tức thì.

Tác hại của đau cổ, vai, gáy đối với dân công sở

Nguyên nhân đau cổ vai gáy thường gặp nhất là sai tư thế ngủ, gối đầu cao khi ngủ, ngồi làm việc quá lâu ở một vị trí, ngồi sai tư thế, ngồi trước máy tính lâu, vai và cổ cố định lâu ngày dẫn đến tình trạng căng cơ, thoái hoá đốt sống cổ, khớp mỏi căng nhức. Để lâu dài có thể gây ra những bệnh tiềm ẩn, nguy hại đến sức khoẻ.

Một trong những cách điều trị việc đau cổ vai gáy được dân công sở ưu chuộng nhằm cải thiện tình trạng đau cổ vai gáy là massage. Tuy nhiên, với phương thức truyền thống khá mất thời gian, đặc biệt với những người công việc bận rộn. Thời gian gần đây các thiết bị massage thông minh dần trở nên phổ biến bởi tính tiện dụng, có thể mang theo, trở thành một trào lưu chăm sóc sức khoẻ được dân văn phòng săn đón nhiệt tình. Máy massage cổ là một trong những “ngôi sao” nổi bật giành được nhiều sự ưu ái đó.

Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn trong việc chăm sóc sức khoẻ hàng loạt các dòng sản phẩm máy massage cầm tay ra đời. Trong đó, máy massage cổ SKG K6E với giá thành cạnh tranh chưa tới 2 triệu đồng. Máy massage cổ SKG K6E hỗ trợ giảm đau mỏi cổ, mỏi vai, căng cơ, cải thiện giấc ngủ và thúc đẩy tuần hoàn máu. Với thiết kế nhỏ gọn thông minh, công nghệ hiện đại, SKG K6E mang lại hiệu quả với nhiều tính năng hấp dẫn. Hãy thử khám phá ngay nhé!

Máy massage SKG K6E tính năng gì nổi bật

Kiểu dáng thiết kế: Máy massage cổ K6E được thiết kế không dây treo 3D, nhỏ gọn chỉ nặng 137 gam tương đương với một chiếc tai nghe dễ dàng mang theo. Các điện cực điều chỉnh theo góc cổ ­­nhằm mang lại hiệu quả cao trong massage, đồng thời thiết kế hình chữ U ôm sát có thể điều chỉnh phù hợp với nhiều kích cỡ cổ, miếng đệm silcone mềm mại cũng là một điểm cộng vì không gây ngứa ngáy khó chịu khi máy hoạt động.

Tính năng hỗ trợ giảm đau, thư giãn: Đau cổ vay gáy là một trong những căn bệnh kinh niên của dân văn phòng, bởi tính chất công việc ngồi cố định quá lâu tại 1 vị trí, cổ phải chịu áp lực lớn. Máy massage cổ K6E sử dụng tần số điện xung truyền đến các mô và cơ sâu, mô phỏng nhiều kiểu massage giống như tay người, khả năng sưởi ấm nhanh thẩm thấu vào từng lớp da và cơ giúp người dùng thư giãn tối đa, hỗ trợ giảm đau.

Sử dụng các công nghệ hiện đại: K6E được sử dụng điện cực 3D mạ vàng để dẫn điện nhanh hơn, kích thích trực tiếp các tế bào thần kinh cảm giác thông qua các xung tần số thấp, nhằm thúc đẩy tuần hoàn máu. Máy mát xa cổ SKG K6E còn được gắn Chip ARM (Advanced RISC Machine) - đây là dòng chip thế hệ mới giúp tăng khả năng xử lý, cho phép hiệu suất nhanh hơn, ổn định hơn và tiêu thụ năng lượng thấp hơn.

Đặc biệt K6E tự động ngắt sau khoảng 15 phút khi sử dụng với thời gian khuyên dùng từ nhà sản xuất là 30 phút/ngày. Điều này sẽ giúp bạn tối ưu thời gian sử dụng, massage hiệu quả, tránh lạm dụng gây mỏi cơ.

Mua chính hãng từ nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam

Máy massage cầm tay SKG K6E sản xuất bởi một trong những thương nổi tiếng tại Trung Quốc chuyên nghiên cứu và phát triển các thiết bị sức khoẻ thông minh cầm tay. Tại Việt Nam, SKG gây ấn tượng với các dòng máy massage và đấm bóp toàn thân và massage cổ vai gáy, mắt, chân được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH Thương mại KATA Việt Nam từ năm 2021. KATA Việt Nam là thương hiệu uy tín với hơn 8 năm hình thành và phát triển trong việc kinh doanh các thiết bị lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam.

Hiện tại máy massage cầm tay SKG K6E có mức giá là 1.990.000 VNĐ. So với các dòng máy massage cùng loại thì đây là mức giá khá bình dân với thiết kế trẻ trung, hiện đại và nhiều tính năng nổi trội. Ngoài ra với thời lượng pin 6 tiếng, chịu nhiệt và chịu nước tốt có thể thoải mái mang đi làm, du lịch hoặc nghỉ dưỡng. Máy massage cầm tay SKG K6E của KATA Việt Nam đã mở bán trực tiếp tại các đại lý của KATA Việt Nam trên toàn quốc và bán trực tuyến tại website https://katatech.net/ với đầy đủ thông tin và chính sách bảo hành - đổi trả.

Thông tin chi tiết:

KATA VINA CO.,LTD

Địa chỉ: G5 FiveStar, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội và A21 Cao Thị Chính, Q7, TP HCM

Website: https://katatech.net/

SĐT: 0775897777