Tạ Nhị ·
1 năm trước
 5934

Bảng C - Giải Bóng đá KTMT Toàn quốc lần II-2022: Cơ hội chia đều cho cả 4 đội

Tại bảng C, Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường Toàn quốc lần II - 2022 khu vực miền Bắc, khoảng cách từ đội đầu bảng đến đội cuối bảng chỉ bằng một trận thắng.

15 giờ chiều nay (23/7), các trận đấu trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng, bòng bảng khu vực phía Bắc, Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường Toàn quốc lần 2 – 2022 sẽ diễn ra. Tại các bảng A, B các đội Kinh tế Môi trường, Sen Tài Thu, VIB Vùng Nam Hà Nội, PV Thời Sự đã lần lượt giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, tại bảng C, trước loạt trận cuối của vòng bảng, cơ hội giành vé vào tứ kết vẫn còn chia đều cho cả 4 đội.

FC Nông nghiệp Hòa Phát (áo xanh) chỉ cần một trận hòa là giành vé vào vòng tứ kết.

Trước khi bước vào loạt trận cuối cùng vào lúc 15h chiều nay, FC Nông nghiệp Hòa Phát đang tạm dẫn đầu bảng với 4 điểm (1 thắng, 1 hòa), xếp sau Nông nghiệp Hòa Phát là FC VCCORP với 3 điểm (1 thắng, 1 thua). FC Tạp chí Nhà Đầu tư với hai điểm có được sau hai trận hòa tạm thời xếp thứ 3. Trong khi đó, FC An Thịnh Land tạm thời xếp cuối bảng xếp hàng khi chỉ có được 1 điểm sau hai trận đấu.

Với khoảng cách từ đội đầu bảng đến đội cuối bảng chỉ bằng một trận thắng, nên chỉ cần một trận thắng sẽ trực tiếp thay đổi thứ hạng của các đội trong bảng đấu này.

Trong khi đó, các cầu thủ FC An Thịnh bắt buộc phải giành chiến thắng với cách biệt mới có hi vọng giành vé vào vòng tứ kết.

Tại lượt đấu cuối vòng bảng khu vực phía Bắc, Giải bóng đá Kinh tế Môi trường Toàn quốc Lần 2 – 2022, diễn ra vào lúc 15h sân C500 chiều nay, đội đầu bảng FC Nông nghiệp Hòa Phát sẽ đối đầu với đội đang tạm thời xếp cuối bảng FC An Thịnh. FC Nông nghiệp Hòa Phát chỉ cần một trận hòa sẽ giành vé vào vòng tứ kết mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu cùng giờ giữa FC VCCORP và FC Tạp chí Nhà đầu tư.

Trong khi đó, ngoài việc bắt buộc phải giành chiến thắng trước FC Nông nghiệp Hòa Phát với tỉ số cách biệt bàn thì các cầu thủ FC An Thịnh Land còn phải hi vọng các cầu thủ FC Tạp chí Nhà đầu tư đánh bại các cầu thủ FC VCCORP trong trận đấu cùng giờ.

Giống như các cầu thủ FC An Thịnh Land, các cầu thủ FC Tạp chí Nhà đầu tư (áo cam) buộc phải giành chiến thắng mới giành vé vào tứ kết. 

Trong khi đó, tại “cuộc chiến” giữa FC Tạp chí Nhà đầu tư và FC VCCORP, các cầu thủ bên phía FC Tạp chí Nhà đầu tư bắt buộc phải thắng nếu muốn tiến vào vòng tứ kết của giải. Trong khi đó, chỉ cần cầm hòa đối thủ, các cầu thủ bên phía FC VCCORP có thể tiến vào vòng tứ kết mà không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu còn lại. Nếu muốn nuôi hi vọng giành vị trí nhất bảng, các cầu thủ FC VCCORP bắt buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ FC Tạp chí Nhà đầu tư, đồng thời FC Nông nghiệp Hòa Phát không giành được chiến thắng trước các cầu thủ FC An Thịnh Land.

Đội bóng nào sẽ là chủ nhân tấm vé vào vòng tứ kết của Bảng C, Khu vực phía Bắc, Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường Toàn quốc Lần II – 2022. Tất cả sẽ được định đoạt sau loạt trận thứ 3, vòng bảng Khu vực phía Bắc, Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường Toàn quốc lần II – 2022 diễn ra vào lúc 15h chiều nay tại sân vận động C500 (đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội).

Trong khi đó, với hiệu số tốt các cầu thủ VCCORP chỉ cần một trận hòa trước đối thủ FC Tạp chí Nhà đầu tư là có thể giành vé vào tứ kết của giải đấu lần này.

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 với 32 đội bóng tham dự được tổ chức rộng rãi ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các cơ quan báo chí, doanh nghiệp mà còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như trồng cây xanh, tặng quà từ thiện, trao học bổng cho các điểm trường, các học sinh khó khăn trên mọi miền tổ quốc sẽ góp phần lan tỏa phong trào bảo vệ môi trường, nhân lên tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của người dân Việt Nam.

Trong khuôn khổ giải đấu, Ban tổ chức trao học bổng và trồng cây xanh tại xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội vào ngày 17/7. Đây là một trong những hoạt động xã hội mang nhiều ý nghĩa bền lề Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022. Các hoạt động này sẽ được tổ chức ở cả ba miền Bắc - Trung – Nam nhằm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, gieo mầm xanh hạnh phúc.

Ban Tổ chức trân trọng cám ơn các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân đã đồng hành, ủng hộ Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần II -2022: Tập đoàn Tân Hiệp Phát; Công ty Cổ phần Tập đoàn Thể thao Động Lực; Tập đoàn Amaccao; Công ty Cổ phần Thời trang Chancos Việt Nam; Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải; Công ty Cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam; An Thịnh Group; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam- Vùng Nam Hà Nội; Ado Media; Công ty Vietsports; Nhãn hàng O'Well; TH True Milk, Bắc Á Bank... cùng đại diện một số nhà tài trợ và đơn vị đồng hành khác.

Nguồn: Kinh tế Môi trường