Thành viên mới

    Thành viên nổi bật

      Doanh nghiệp - Doanh nhân xanh

      Trong tháng đầu tiên của năm 2023, các dự án đầu tư nước ngoài vào Việt Nam tiếp tục tăng mạnh cả về số lượng và tổng vốn đăng ký.
      Để đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2023, Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương cần quan tâm và đặt thành nhiệm vụ hàng đầu đó là tháo gỡ khó khăn và hỗ trợ cho doanh nghiệp.
      Việt Nam đa phần sản xuất gia công nên nếu sản xuất thông thường như trước đây sẽ rất khó cạnh tranh.
      Cần nhớ rằng thương hiệu là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp và khủng hoảng thương hiệu là câu chuyện có thể xảy ra với bất kỳ tổ chức nào.
      Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Phương Lâm - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Xây dựng & Nội thất Remak đã có những chia sẻ chân thành về hành trình kinh doanh của mình.
      Bộ Công Thương và UNDP xây dựng Bộ quy tắc hướng dẫn kinh doanh có trách nhiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử.
      Chiến lược phát triển ngành dệt may và da giày Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035 được Chính phủ phê duyệt tạo tiền đề phát triển dệt may thành ngành xuất khẩu chủ lực bền vững.
      Từ sự việc rau VietGAP rởm được “biến hình” vào siêu thị và Bách Hoá Xanh tiêu thụ rau xanh, câu hỏi được đặt ra ngay lúc này: Lương tâm của doanh nghiệp ở đâu? Làm thế nào để bảo vệ người tiêu dùng?
      Nhà đồng sáng lập Jean Baik cho biết mô hình bán 1 USD rất khó để thực hiện và duy trì. Nhưng chính rào cản này lại tạo ra một mảng thị phần rất “xanh”, ngách cho Miss A, ít ai cạnh tranh nổi.
      Từ những ông lớn thời trang nhanh như Shein cho đến các thương hiệu siêu sang như Rolex, tất cả đều đang thực hiện những dự án bán đồ cũ (resale) trong năm 2022.