Song Vũ ·
1 năm trước
 4368

Cháy bãi phế liệu, khói đen kín cầu Thăng Long

Sáng 7/2, một vụ cháy lớn xảy ra tại bãi phế liệu dưới chân cầu Thăng Long. Cột khói đen từ vụ cháy bao trùm một phần cây cầu gây ảnh hưởng cho người tham gia giao thông.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h15 cùng ngày tại khu vực gầm cầu Thăng Long giáp ranh huyện Đông Anh (Hà Nội). (Ảnh: Internet).

Nhận được tin báo, công an huyện Đông Anh đã điều động 2 xe chữa cháy, 1 xe chữa cháy và 1 xe téc nước của Đội chữa cháy Khu vực 3 (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Hà Nội) cùng khoảng 20 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường tổ chức chữa cháy.

Vụ cháy xảy ra tại khu vực gầm cầu Thăng Long (Ảnh: ITN).

Ít phút sau đó, đám cháy đã được khống chế. Sau khoảng 50 phút dập tàn đám cháy đươc dập tắt. Thông tin ban đầu, bãi phế liệu ngoài trời có tổng diện tích đất khoảng 100m2. khu vực xảy ra cháy  khoảng 50m2. Đám cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê. Được biết, chủ phế liệu là P.X.T SN 1990, HKTT Võng La, Đông Anh.

Đám cháy đã được khống chế và dập tắt.( Ảnh: ITN)

Cơ quan chức năng cho biết, bãi phế liệu gầm cầu thăng Long có các mặt tiếp giáp là đường đi và bãi đất trống, xe chữa cháy có thể tiếp cận triển khai chữa cháy. Đám cháy không lan sang các cơ sở xung quanh, khói của đám cháy làm ảnh hưởng tới người tham gia giao thông trên tầng một của cầu Thăng Long.

Khói đen từ vụ cháy bao trùm một phần cây cầu gây ảnh hưởng cho người tham gia giao thông. (Ảnh: ITN)

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.