Loan Nguyễn ·
2 năm trước
 3194

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 5/9: Bắc Bộ có mưa rào và dông

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 5/9: Bắc Bộ có mưa rào và dông, có thể xảy ra mưa to đến rất to. Tuy nhiên ban ngày vẫn có nắng. Mưa tập trung về ban đêm và sáng sớm.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to đến rất to.

Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất cục bộ tại khu vực miền núi và ngập úng cục bộ tại những vùng, đô thị trũng thấp.

dự báo thời tiết

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to đến rất to (Hình ảnh minh họa)

Dự báo thời tiết cụ thể từng khu vực như sau: 

Thời tiết Hà Nội hôm nay

Thời tiết Hà Nội hôm nay 5/9 sẽ có mây, có lúc có mưa rào và dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực Tây Bắc bộ

Thời tiết hôm nay tại khu vực này sẽ có mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-25 độ, có nơi dưới 22 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ C.

Khu vực Đông Bắc bộ

Dự báo thời tiết hôm nay 5/9 tại khu vực này sẽ có mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực Bắc Trung bộ

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế hôm nay sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ C.

Khu vực Nam Trung bộ

Thời tiết hôm nay ngày 5/9 tại các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ độ C.

Khu vực Tây Nguyên

Dự báo thời tiết ngày 5/9 tại khu vực này sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ, có nơi trên 31 độ C.

Khu vực Nam bộ

Thời tiết hôm nay tại Nam bộ sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ C.