Khang Nguyễn ·
2 năm trước
 3366

Khách hàng 'tố' Bitexco bán căn hộ cao cấp chục tỉ nhưng chưa ở đã...tan hoang, thực hư ra sao?

Bỏ hàng chục tỉ đồng để mua một căn hộ hạng sang, ai cũng mong muốn nhận được chất lượng sản phẩm xứng tầm - đắt xắt ra miếng. Nhưng 30 tỉ cho căn nhà như dưới đây mà Tập đoàn Bitexco bàn giao tại dự án The Manor Central Park Nguyễn Xiển tôi cho là không thể chấp nhận được. Tôi cần lời giải thích của đại diện Tập đoàn Bitexco.

Gần đây, một số người dùng Facebook đã chia sẻ thông tin về việc mua nhà trong khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư, tuy nhiên khi nhận bàn giao nhà thì quá bức xúc trước khung cảnh tan hoang, xuống cấp của căn nhà nhận được. Nhiều người đánh giá là căn nhà đó không xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. 

The Manor Central Park Nguyễn Xiển

Thông tin Tập đoàn Bitexco bán căn hộ cao cấp nhưng chất lượng thấp được chia sẻ trên MXH

Cụ thể, nguyên văn dòng trạng thái của người dùng Facebook có tên H.T.T như sau: 

"Ôi nhà triệu đô ơi? Ông Hội ơi? The Manor Central Park của ông sau trận mưa này?

Sau 3 lần cho khắc phục rồi vẫn như thế này đây! Bàn giao nhà thì chậm hơn 1 năm so với hợp đồng không một lời nào nói năng! Bàn giao nhà mà hàng rào thì vẫn chặn trước cửa nhà? Bàn giao nhà mà không hề có cái cổng ra vào cho nó đúng nghĩa? Bàn giao nhà mà không có một tiện ích nào? Bàn giao nhà mà toàn bộ bánh vẽ ra đến giờ không một cái nào ra tên cái nào cả???

Ôi anh em báo chí ơi, anh em Luật sư ơi cứu tôi với!

Anh em chia sẻ mạnh giúp tôi nhé. Lần đầu tiên tôi phải kêu đấy vì không thể chấp nhận được nữa rồi!”

The Manor Central Park Nguyễn Xiển

Dòng trạng thái của người dùng Facebook có tên H.T.T "tố" Tập đoàn Bitexco bán căn hộ cao cấp chục tỉ nhưng chưa ở đã...tan hoang

Người này cho biết chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Bitexco do ông Vũ Quang Hội làm Chủ tịch đã bàn giao nhà chậm 1 năm so với hợp đồng. Dù đã lần thứ 3 yêu cầu chủ đầu tư khắc phục nhưng khi đến nhận bàn giao thì thấy tường và sàn nhà bị ẩm mốc, bong tróc do nước ngấm. Hệ thống trần thạch cao có những chỗ thủng cả tảng rơi xuống sàn nhà, sàn gỗ thấm nước mốc xanh.

Không chỉ khách hàng có tên H.T.T chia sẻ sự bức xúc khi trông thấy căn hộ chục tỉ "nhếch nhác" quá sức tưởng tượng. Nhiều hình ảnh còn được lan truyền trên MXH về căn hộ The Manor Central Park Nguyễn Xiển đắt đỏ nhưng chất lượng kém. 

The Manor Central Park Nguyễn Xiển

Một số tài khoản Facebook đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc trước căn nhà có giá trị lên tới 30 tỷ đồng nhưng chất lượng kém. Ảnh: Tầm Nhìn

The Manor Central Park Nguyễn Xiển

Trần nhà thủng, tường ẩm mốc ngấm nước nhếch nhác

Được biết, khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển được quảng bá là "siêu dự án" bao gồm hàng ngàn căn nhà phố thương mại, nhà liền kề, biệt thự cùng với hàng chục tòa nhà chung cư cao tầng được xây dựng trên mảnh đất vàng cuối cùng của thủ đô. 

Khu đô khị có mặt tiền đường vành đai 3 khoảng 1km và mặt còn lại giáp với khu công viên cây xanh và khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An có diện tích hơn 100ha (dự án nằm ngay cạnh công viên Chu Văn An). Vị trí dự án cũng vô cùng thuận lợi trong kết nối giao thông, khi kết nối thẳng tới khu vực Bắc Thăng Long – Nội Bài, thuận tiện tới khu vực phía Nam – Quốc lộ 1 và dễ dàng di chuyển tới Hà Đông.

Những căn hộ tại đây có giá cả cực kỳ đắt đỏ lên tới hàng chục tỷ đồng. Theo thông tin trên các trang Web quảng cáo bán hàng dự án The Manor Central Park thì những căn hộ thấp tầng đang được rao bán rầm rộ với giá từ 16 - 39 tỷ đồng/căn. 

The Manor Central Park Nguyễn Xiển

Bảng giá nhà tại khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển lên tới hàng chục tỉ được đăng tải trên https://namphatriverside.vn/

Vậy nên khách hàng mua nhà tại dự án này rất trông chờ một sản phẩm căn hộ "xứng tầm" như quảng bá. Thế nhưng trước thực trạng căn nhà nhận bàn giao xuống cấp, bong tróc, thấm dột và thiếu tiện ích như những gì người mua nhà phản ánh và được chia sẻ trên MXH mấy ngày gần đây, nhiều người đặt câu hỏi liệu The Manor Central Park có thực sự là "bánh vẽ"?

Một căn nhà trị giá khoảng 30 tỉ đồng đã dùng những vật liệu xây dựng gì để căn nhà trở nên nhếch nhác đến vậy? Giấc mộng an cư tại một khu đô thị hạng sang, một căn hộ chất lượng của nhiều "đại gia" tại The Manor Central Park liệu có "tan thành mây khói" sau sự việc này? 

Và điều quan trọng nhất, Tập đoàn Bitexco sẽ giải thích ra sao trước thông tin mà khách hàng đã phản ánh? Dư luận và nhất là những khách hàng đã mua nhà mà chưa nhận bàn giao từ Tập đoàn Bitexco muốn nhận một câu trả lời xác đáng về chất lượng căn hộ tại đây!

Theo Tầm nhìn