Lan Hương ·
2 năm trước
 4800

Xúc Xích Kielbasa – Món ăn yêu thích được “săn lùng” vào mùa bóng đá có gì khác biệt?

Trong thời gian gần đây, xúc xích Kielbasa của Công ty CPTP Đức Việt được nhiều khách hàng tìm kiếm để chế biến phục vụ cho mùa bóng đá Euro 2021. Vậy nguyên nhân của cơn “sốt” mang tên Kielbasa này là gì? Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt!

xúc xích đức việt

Sản phẩm Kielbasa của Công ty CPTP Đức Việt

Xúc xích Đức Việt vốn là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 20 năm qua. Từ những mẻ xúc xích đầu tiên cách đây 20 năm, đến nay, sản phẩm của Đức Việt đã trở nên đa dạng với những dòng sản phẩm như xúc xích cao cấp Becllin, Nurembe, Đồng quê, hay dòng cắt lát chân giò ủ muối, xúc xích tỏi.

Năm 2020 vừa qua cũng là một năm nhiều đột phá của thương hiệu Đức Việt khi cho ra mắt xúc xích Kielbasa. Trong thời gian gần đây, xúc xích Kielbasa của Công ty CPTP Đức Việt được nhiều khách hàng tìm kiếm, để chế biến thành món nhậu lạ miệng cho gia đình mùa bóng đá.

xúc xích Kielbasa

Chị Nga đã nhanh tay dự trữ xúc xích Kielbasa tại siêu thị Aeon Mall, Long Biên, Hà Nội

Với nhân thịt xay thô kết hợp cùng gia vị và nguyên liệu nhập khẩu, xúc xích Kielbasa vừa có vị ngọt ngậy của thịt nguyên miếng, vừa có vị cay nhẹ của tiêu và các gia vị đặc biệt.

Chị Hằng Nga, một nhân viên văn phòng Hà Nội cho biết, nhiều năm nay, gia đình đã quen sử dụng xúc xích Đức Việt. Vì vậy, khi nhãn hàng này tung ra dòng sản phẩm mới, có hình dáng khác biệt như Kielbasa hay King BBQ, gia đình chị đã mua về dùng thử. Chị đã vô cùng ngạc nhiên vì chất lượng xúc xích này giống như được thưởng thức ở các khách sạn 5 sao, có vị ngọt của thịt, dậy mùi thơm của gia vị tự nhiên, vỏ giòn dai, chị nói rất thích hợp để chế biến cho chồng nhâm nhi xem bóng đá.

Nhờ hình dáng đặc biệt, xúc xích Kielbasa cũng rất nổi bật trên các quầy kệ siêu thị.

xúc xích Kielbasa

Kielbasa đượm vị ngọt từ thịt, dậy mùi gia vị tự nhiên, vỏ giòn dai đặc trựng của xúc xích Đức Việt

Chia sẻ về một câu chuyện đáng nhớ trong khi làm việc tại siêu thị, một nhân viên của công ty này chia sẻ, khi tổ chức ăn thử sản phẩm Kielbasa, từng có trường hợp khách hàng thấy ngon quá, mua luôn cả chiếc nhờ rán hộ, rồi mua bia uống cùng để thưởng thức ngay siêu thị.

Vậy nhưng một số khách hàng lại cho biết, sau khi được bạn bè, đồng nghiệp truyền tai về chất lượng sản phẩm, liền tìm mua ở nhiều nơi mà không được. Vì vậy, họ phải liên hệ trực tiếp đến Fanpage hoặc Hotline công ty để biết điểm bán.

xúc xích Kielbasa

Theo Công ty CPTP Đức Việt, do đây là sản phẩm đặc biệt cao cấp vừa tung ra thị trường cuối năm 2020, lại có mức giá khá cao so với các dòng xúc xích hiện nay trên thị trường, Kielbasa là sản phẩm nằm trong phân khúc khách hàng có thu nhập cao nên hiện mới chỉ mới bán thí điểm ở một số siêu thị hoặc cửa hàng Thực phẩm sạch.

Và dù mới chỉ được tung ra thị trường vào năm 2020, thế nhưng sản phẩm xúc xích Kielbasa đã được bình chọn vào top 100 sản phẩm được khách hàng Tin và Dùng, nằm trong Top sản phẩm được người tiêu dùng Hà Nội yêu thích nhất vào năm 2020.

xúc xích Kielbasa

Sản phẩm xúc xích Kielbasa đã được bình chọn vào top 100 sản phẩm được khách hàng Tin và Dùng, nằm trong Top sản phẩm được người tiêu dùng Hà Nội yêu thích nhất vào năm 2020

Chương trình bình chọn do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức dựa trên hình thức online và trực tiếp, lấy ý kiến từ người tiêu dùng, với sản phẩm của hơn 200 doanh nghiệp.