Thái Hưng ·
2 năm trước
 2752

Ảnh hưởng bão số 7, tại Hà Nội có nguy cơ ngập lụt ở những tuyến phố nào?

Do ảnh hưởng của cơn bão số 7, tại khu vực Hà Nội cũng xảy ra mưa to đến rất to. Khi di chuyển lưu ý những tuyến phố dưới đây vì nguy cơ ngập lụt cao.

Do ảnh hưởng kết hợp của hoàn lưu vùng áp thấp suy yếu từ bão số 7 với không khí lạnh nên đêm nay và ngày mai (11/10), ở Bắc Bộ tiếp tục có mưa to đến rất to, tổng lượng mưa phổ biến 80-130mm.

Tại khu vực Hà Nội cũng xảy ra mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Cảnh báo nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng cục bộ tại các vùng trũng, thấp, ven sông.

Hà Nội mưa ngập

Tại khu vực Hà Nội xảy ra mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Tính đến ngày 11/10, Hà Nội đã mưa liên tiếp nhiều ngày. Cảnh báo nhiều tuyến phố thuộc các quận nội thành có nguy cơ ngập sâu như sau: 

Hàng loạt các tuyến đường trung tâm: Lý Thường Kiệt, Phan Bội Châu, Nguyễn Khuyến, Vũ Trọng Phụng, Nguyễn Huy Tưởng, Lê Văn Hưu, Lê Duẩn,...có nguy cơ ngập úng nặng.

Tại quận Ba Đình nguy cơ ngập lụt ở phố: Cao Bá Quát, Đội Cấn, Chu Văn An, Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương;

Quận Tây Hồ: Chu Văn An, Thụy Khuê;

Quận Hai Bà Trưng: Minh Khai, Mạc Thị Bưởi.

Nguy cơ ngập lụt cũng được nhận định xảy ra tại nhiều tuyến phố khác thuộc quận Đống Đa: Trường Chinh, Tôn Thất Tùng, Thái Hà, Láng Hạ;

Quận Cầu Giấy: Hoa Bằng, Nguyễn Khang, Tô Hiệu, Trần Bình, Phan Văn Trường;

Quận Thanh Xuân: Bùi Xương Trạch, Quan Nhân, Vương Thừa Vũ, Lê Văn Lương, Tố Hữu, Vũ Trọng Phụng.

Quận Hoàng Mai: Tân Mai, Bến xe phía Nam (đường Giải Phóng), Nguyễn Chính, Thanh Đàm, Định Công, Trần Điền, chân cầu Vĩnh Tuy…

Tại Hà Nội, cùng với mưa lớn, trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-22 độ.