Chiến Chiến ·
9 tuần trước
 6528

Bộ Xây dựng thành lập Tổ biên tập Nghị định về quản lý thông tin bất động sản

Bộ trưởng Bộ Xây dựng vừa có Quyết định thành lập Ban soạn thảo và Tổ biên tập Nghị định xây dựng, quản lý và sử dụng hệ thống thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản.

Theo Quyết định, Ban soạn thảo Nghị định gồm 34 thành viên do Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh làm Trưởng ban. Tổ biên tập sẽ gồm 36 thành viên do Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường BĐS Hoàng Hải làm Tổ trưởng.

Ban soạn thảo, Trưởng ban, Phó Trưởng ban và các thành viên Ban soạn thảo có trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ theo quy định tại Điều 54 của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2015 và Điều 26 của Nghị định số 34/2016/NĐ-CP ngày 14/5/2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật.

Ảnh minh họa/Nguồn: Internet

Tổ biên tập, Tổ trưởng và các thành viên Tổ biên tập có trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ quy định tại Điều 27 của Nghị định số 34/2016/NĐ-CP ngày 14/5/2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật.

Các thành viên Ban soạn thảo, Tổ biên tập có nhiệm vụ tham dự đầy đủ các cuộc họp của Ban soạn thảo, có trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ được giao. Ban soạn thảo và Tổ biên tập chấm dứt hoạt động và tự giải thể sau khi Nghị định được Chính phủ ký ban hành.