Hải Anh ·
2 năm trước
 2350

Cài ứng dụng 'Sổ sức khỏe điện tử' để theo dõi lịch tiêm vắc-xin Covid-19 như thế nào?

Câu hỏi: Được biết app “Sổ sức khỏe điện tử” có thể dùng để đăng kí và theo dõi lịch tiêm vắc-xin Covid-19, vậy app này có phải của Bộ Y tế không và cách cài đặt ra sao?

Trả lời:

Ứng dụng “Sổ sức khỏe điện tử” hiện là một trong những tiện ích đang được các bộ ngành chức năng khuyến nghị người dân cài đặt và sử dụng để hỗ trợ cho công tác tiêm chủng vaccine Covid-19.

Ứng dụng này được kết nối trực tiếp với hệ thống hồ sơ sức khỏe cá nhân của Bộ Y tế, được xây dựng với mục tiêu giúp người dân biết và tự quản lý thông tin sức khỏe, chủ động trong việc phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe bản thân.

Ứng dụng “Sổ sức khỏe điện tử” có nhiều tính năng như: Khai báo y tế online; Xác nhận tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19; Chứng nhận tiêm chủng; Phản hồi phản ứng sau tiêm (cập nhật các triệu chứng, phản ứng bất lợi sau tiêm với tổng đài của cơ quan y tế); Tìm cơ sở y tế, bệnh viện gần nhất…

Trong hoàn cảnh dịch bệnh như hiện nay, việc cài ứng dụng “Sổ sức khỏe điện tử” là cần thiết và được khuyến nghị nên sử dụng. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi ứng dụng được bảo mật nhiều lớp, đảm bảo an toàn tuyệt đối toàn bộ thông tin cá nhân.

Cách cài đặt và hướng dẫn sử dụng ứng dụng "Sổ sức khỏe điện tử” như sau:

 ứng dụng "Sổ sức khỏe điện tử”

Hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng "Sổ sức khỏe điện tử” trong quá trình tiêm vaccine phòng Covid-19

Nguồn