Gia Bảo ·
42 tuần trước
 5952

Cập nhật lãi suất ngân hàng Techcombank mới nhất tháng 7/2023

Đầu tháng 7 cho thấy, biểu lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank tiếp tục giảm tại một số kỳ hạn nhất định. Theo đó, các khoản tiết kiệm Phát Lộc của nhóm khách hàng ưu tiên tại kỳ hạn 6 - 36 tháng đang có mức lãi suất cao nhất là 7,1%/năm.

Biểu lãi suất tiết kiệm thường tại ngân hàng Techcombank trong tháng 7/2023

Theo ghi nhận mới nhất tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), biểu lãi suất tiết kiệm thông thường dành cho các nhóm khách hàng đã được điều chỉnh giảm tại các kỳ hạn 1 - 5 tháng.

Do đó, khung lãi suất huy động cho kỳ hạn 1 - 36 tháng, hình thức lĩnh lãi cuối kỳ sẽ dao động trong khoảng 4,45 - 6,8%/năm, áp dụng cho nhóm khách hàng thường và hội viên Techcombank Inspire.

Nguồn: Techcombank.

Trong đó, các khoản tiền gửi kỳ hạn từ 1 tháng đến 5 tháng đang được áp dụng mứclãi suất ngân hàngchung là 4,45%/năm, thấp hơn tháng trước 0,25 điểm %.

Còn lại các kỳ hạn kéo dài từ 6 tháng đến 36 tháng vẫn tiếp tục giữ nguyênlãi suất tiền gửiở cùng mức là 6,8%/năm, không có thay đổi so với tháng trước.

Song song đó, biểu lãi suất áp dụng cho phân khúc khách hàng ưu tiên cũng ghi nhận mức giảm 0,25 điểm % tại các kỳ hạn 1 - 5 tháng và vẫn được quy định mức lãi suất cao hơn 0,1 điểm % so với biểu lãi suất dành cho khách hàng thường.

Nguồn: Techcombank.

Sau khi điều chỉnh,lãi suất ngân hàng Techcombankấn định cho nhóm khách hàng VIP 2 và VIP 3 đang nằm trong khoảng 4,45 - 6,85%/năm. Kế đến là nhóm khách hàng VIP 1 với mức lãi suất ưu đãi hơn một chút là 4,65 - 6,9%/năm.

Trường hợp khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm không kỳ hạn sẽ nhận được mứclãi suất tiết kiệmtương ứng là 0,1%/năm.

Bên cạnh đó, Techcombank còn triển khai thêm các hình thức trả lãi khác với mức lãi suất linh hoạt nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn, chẳng hạn như:

- Trả lãi hàng tháng: Lãi suất khoảng 4,4 - 6,7%/năm.

- Trả lãi hàng quý: Lãi suất khoảng 6,25 - 6,75%/năm.

- Trả lãi trước: Lãi suất khoảng 4,3 - 6,5%/năm.

Đặc biệt, nếu các khách hàng đáp ứng các điều kiện nhất định theo quy định của Techcombank có thể được áp dụng mức lãi suất khác biệt so với biểu lãi suất niêm yết này.

Theo đó, mức lãi suất áp dụng vẫn đảm bảo tuân thủ quy định của Ngân hàng Nhà nước và quy định của Techcombank trong từng thời kỳ.

Lãi suất tiết kiệm Phát Lộc tại Techcombank mới nhất hiện nay

Cũng trong tháng 7 này, ngân hàng Techcombank đã điều chỉnh biểu lãi suất tiết kiệm Phát Lộc giảm tại nhiều kỳ hạn, với mức biến động từ 0,25 điểm % đến 0,5 điểm %.

Ghi nhận cho thấy, biểu lãi suất tiết kiệm Phát Lộc tại Techcombank vẫn được phân loại lãi suất theo kỳ hạn gửi, số tiền gửi và diện khách hàng tương tự như những tháng trước đây.

Nguồn: Techcombank.

Chi tiết như sau, phạm vi lãi suất áp dụng cho phân khúc khách hàng thường sẽ dao động từ 4,45%/năm đến 6,95%/năm và phân khúc khách hàng là hội viên Inspire sẽ nhận được mức lãi suất cao hơn một chút là 4,55%/năm đến 7%/năm.

Tiếp theo đó là mức lãi suất khoảng 4,65 - 7,05%/năm được triển khai cho nhóm khách hàng Priority. Đối với nhóm khách hàng VIP, lãi suất hiện được niêm yết ở mức cao nhất là 4,75 - 7,1%/năm.

Như vậy, mức lãi suất cao nhất của Techcombank trong tháng 7 này là 7,1%/năm dành cho khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm Phát Lộc kỳ hạn 6 - 36 tháng với hạn mức gửi từ 3 tỷ đồng trở lên.