Nam Hiền ·
2 năm trước
 2288

Cháy nổ lớn ở cửa hàng bán gas, cả khu phố náo loạn

Một vụ hỏa hoạn xảy ra vào 10h30 sáng ngày hôm nay (11/8) tại thị xã Sapa đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Do đám cháy xảy ra ở cửa hàng bán gas nên việc dập đám cháy rất khó khăn. Rất may không có thương vong về người.

Vụ cháy xảy ra tại cửa hàng kinh doanh gas ở số 244 đường Thạch Sơn (tổ 2, phường Sa Pa, thị xã Sapa) xảy ra hỏa hoạn. 

Video vụ hỏa hoạn tại cửa hàng bán gas ở thị xã Sapa

Đám cháy xảy ra ở cơ sở kinh doanh gas, do đó việc dập đám cháy rất khó khăn, nhiều tiếng nổ, lửa bùng phát dữ dội và cháy lan sang nhà số 242, 246 đường Thạch Sơn.

Ngay khi xảy ra sự việc, lược lượng chức năng đã có mặt phối hợp cứu hoả, đám cháy không gây thiệt hại về người. Trưa cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ cháy có hai em nhỏ mắc kẹt ở tầng hai, người mẹ sau khi chạy từ trong nhà ra phải trèo lên tầng hai nhà kế bên để bế các con thoát ra ngoài trước khi lửa bốc lên cao. Nguyên nhân đám cháy đang được điều tra làm rõ.

hỏa hoạn tại Sapa

Đám cháy xảy ra ở cơ sở kinh doanh gas, do đó việc dập đám cháy rất khó khăn. Ảnh: Lao Động

Thống kê sơ bộ ban đầu, toàn bộ tài sản nhà số 244, 246 bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Nhà số 242 bị đám cháy lan sang làm ảnh hưởng một phần đến toàn bộ tầng 1, tầng 2, tuy nhiên do được dập lửa kịp thời, đám cháy đã không lan ra toàn bộ căn nhà. Ước tính thiệt hại hàng tỉ đồng.

Trung tá Lưu Văn Minh, đội trưởng Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an thị xã Sa Pa, cho biết đơn vị huy động toàn bộ lực lượng 18 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với lực lượng chữa cháy nhằm đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho người dân. 

"Sau gần 2 giờ tích cực chữa cháy, các lực lượng đã khống chế được đám cháy. Rất may, vụ cháy không có thiệt hại về người. Hiện cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại và làm rõ nguyên nhân" - trung tá Minh thông tin thêm.