Thanh Xuân ·
2 năm trước
 2219

Công nhân môi trường bị 4 thanh niên cướp xe sau ca làm đêm: Tội ác ngày càng tràn lan và trắng trợn?

Một sự việc không thể chấp nhận được: 4 thanh niên chặn đường cướp xe của một nữ công nhân vệ sinh môi trường mặc dù chị đã khóc lóc van xin. Tội ác ngày ngày tràn lan và trắng trợn?

Một nữ công nhân vệ sinh môi trường bị 4 thanh niên cướp xe

Khoảng 3h24 ngày 3/8, vào thời điểm này, nữ công nhân L.T.T. (39 tuổi, làm việc tại tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội) đang trên đường đi thu gom rác và chuẩn bị chở rác về điểm tập kết.

Khi chị T. đi đến khu vực ngõ 223-252 đường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) thì bất ngờ gặp một nhóm thanh niên gồm 4 người đi trên 2 xe máy, không đội mũ bảo hiểm đi ngược chiều.

Thấy chị T. một mình đi xe máy đi trong đêm, nhóm thanh niên này đã quát lớn rồi vòng xe lại và chặn đường.

Một nam thanh niên lớn tiếng đe doạ yêu cầu nữ công nhân đi ra ngoài và đưa chìa khoá xe cho chúng. Bỏ mặc lời van xin, khóc lóc thảm thiết của nữ công nhân môi trường, một nam thanh niên lấy chiếc xe bỏ đi.

công nhân vệ sinh bị cướp xe

Một nam thanh niên lớn tiếng đe doạ yêu cầu nữ công nhân đi ra ngoài và đưa chìa khoá xe cho chúng. Bỏ mặc lời van xin, khóc lóc thảm thiết của nữ công nhân môi trường, một nam thanh niên lấy chiếc xe bỏ đi

Toàn bộ vụ việc được camera an ninh của người dân ghi lại, lãnh đạo Chi nhánh Cầu Diễn, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội xác nhận có một công nhân trong đơn vị đã bị cướp xe máy.

Chị T. cũng đã đến công an trình báo sự việc. Liên quan tới sự việc trên, lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm) xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc nên trên và hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an thành phố Hà Nội và quận Nam Từ Liêm đang tích cực điều tra truy bắt nhóm đối tượng gây ra vụ cướp.