Lan Anh ·
2 năm trước
 2382

Đã bắt được 2 đối tượng trong vụ cướp xe nữ công nhân môi trường

2 đối tượng trong vụ cướp xe máy nữ công nhân vệ sinh môi trường đã "sa lưới" sau 2 ngày công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) điều tra và truy bắt. Cả 2 đối tượng chỉ 18, 19 tuổi.

11h30’ ngày 5/8/2021, sau hơn 2 ngày truy bắt, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã bắt giữ 2 đối tượng trong vụ cướp xe máy nữ công nhân vệ sinh môi trường. 

Công an TP Hà Nội cho biết hai đối tượng là Bùi Quý Dương (18 tuổi, phường Mai Động, quận Hoàng Mai) và Trịnh Minh Hiếu (19 tuổi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, cùng ở Hà Nội). Công an đã thu giữ tang vật vụ án là chiếc xe máy của nữ công nhân môi trường bị trấn lột rạng sáng 3/8 tại Tây Mỗ.

công nhân vệ sinh môi trường bị cướp xe

Đối tượng Dương (bìa trái) và Hiếu (bìa phải) - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp

Vụ cướp xảy ra vào khoảng 3h30 ngày 3/8, khi chị Lê Thị Trâm (SN 1982; lao công của tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn thuộc Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội) đang thu gom rác trên đường Đại Mỗ. Bốn thanh niên đi trên hai xe máy đã dừng lại đe dọa, dùng vật cứng gí vào ngực uy hiếp rồi cướp xe.

Bị nhóm cướp đe dọa và lấy đi chiếc xe - tài sản quý giá nhất của gia đình, chị Trâm đã quỳ xuống đường van xin và oà khóc. Tất cả những hình ảnh này đã được camera ghi lại. 

Nữ công nhân vệ sinh môi trường bị 4 thanh niên cướp xe vào rạng sáng ngày 3/8

Công an quận Nam Từ Liêm sau đó đã tặng chị Trâm một chiếc xe máy. Một số nhà hảo tâm khác cũng tặng xe máy và tiền để chị trang trải cuộc sống.

Chị Trâm chia sẻ thêm: "Từ ngày tôi bị cướp xe có nhiều người thân quen gọi điện hỏi thăm và cả những người không quen biết trao tặng xe máy, tiền mặt, quà… để tôi trang trải cuộc sống. Xe máy được tặng tôi đã trao lại cho đồng nghiệp bị mất xe, cháy xe, còn hai chiếc tôi dự định sẽ tặng lại cho ai khó khăn hơn mình. Số tiền nhận được tôi dự kiến để đóng mấy tháng tiền trọ.

Ngày bị mất xe, tôi chỉ nghĩ là báo cơ quan chức năng mong muốn tìm lại xe, chứ không ngờ lại được mọi người yêu thương như những ngày vừa qua. Cuộc sống hằng ngày đã trở lại bình thường, tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa, góp phần công sức nhỏ bé của mình để làm xanh - sạch - đẹp thủ đô".

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra vụ cướp, truy tìm các đối tượng còn lại.