Khánh An ·
2 năm trước
 5501

Đã bắt gọn 4 đối tượng cướp xe nữ công nhân vệ sinh môi trường

Sau 2 ngày truy bắt, công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ 4 đối tượng cướp xe nữ công nhân vệ sinh môi trường.

Chiều nay ngày 5/8, Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp cùng các đơn vị tiếp tục bắt giữ 2 đối tượng còn lại trong vụ cướp xe máy của chị chị Lê Thị Trâm (SN 1982, nữ lao công của tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn, Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội).

Đối tượng thứ 3 bị bắt là Trương Thiên Bình (SN 2003, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội).

Tiếp đó, đến 16h cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt đối tượng thứ 4 là Lê Minh Khánh (SN 2002, Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội). 

cướp xe công nhân môi trường

Đối tượng Trương Thiên Bình. (Ảnh: CACC)

cướp xe công nhân môi trường

Đối tượng Lê Minh Khánh. (Ảnh: CACC)

Trước đó, Công an TP Hà Nội cho biết 2 đối tượng trong nhóm 4 người thực hiện vụ cướp đã bị công an bắt giữ là Bùi Quý Dương (18 tuổi, phường Mai Động, quận Hoàng Mai) và Trịnh Minh Hiếu (19 tuổi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, cùng ở Hà Nội).

cướp xe công nhân môi trường

2 đối tượng Bùi Qúy Dương (trái) và Trịnh Minh Hiếu (phải) bị bắt vào trưa 5/8. (Ảnh: CACC)

Công an đã thu giữ tang vật vụ án là chiếc xe máy của nữ công nhân môi trường bị trấn lột rạng sáng 3/8 tại Tây Mỗ.

Nữ công nhân vệ sinh môi trường bị 4 thanh niên cướp xe vào rạng sáng ngày 3/8

Vụ cướp xảy ra vào khoảng 3h30 ngày 3/8, khi chị Lê Thị Trâm (SN 1982; lao công của tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn thuộc Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội) đang thu gom rác trên đường Đại Mỗ. Bốn thanh niên đi trên hai xe máy đã dừng lại đe dọa, dùng vật cứng gí vào ngực uy hiếp rồi cướp xe.

Bị nhóm cướp đe dọa và lấy đi chiếc xe - tài sản quý giá nhất của gia đình, chị Trâm đã quỳ xuống đường van xin và oà khóc. Tất cả những hình ảnh này đã được camera ghi lại. 

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an quận Nam Từ Liêm đã vào cuộc ngay lập tức và công bố đặc điểm nhận dạng của nhóm đối tượng, truy lùng sau đó nhanh chóng bắt giữ cả 4 đối tượng chỉ sau 2 ngày xảy ra vụ việc.

Về phía chị Lê Thị Trâm, trước đó, Công an quận Nam Từ Liêm sau đó đã tặng chị Trâm một chiếc xe máy. Một số nhà hảo tâm khác cũng tặng xe máy và tiền để chị trang trải cuộc sống.

Sau đó, chị Trâm quyết định tặng 4 chiếc xe máy còn lại cho các đồng nghiệp cùng công ty. Bởi theo chị, hoàn cảnh của họ cũng rất khó khăn, người thì chiếc xe máy duy nhất bị cháy, người thì không có phương tiện đi làm.

Hiện chị đã tặng 2 chiếc xe máy cho 2 đồng nghiệp cùng hoàn cảnh khó khăn, còn 2 xe nữa, chị đang tìm tặng lại cho những người có hoàn cảnh khó khăn khác.