Thanh Tâm ·
1 năm trước
 2961

Đà Lạt khởi động dự án trồng rừng “Triệu cây xanh - Triệu hơi thở”

Vừa qua, tại thành phố Đà Lạt, Chiến dịch trồng 3.000 cây mai anh đào - sự kiện khởi động dự án trồng rừng “Triệu cây xanh - Triệu hơi thở” đã được triển khai

Dự án trồng rừng “Triệu cây xanh - Triệu hơi thở”, được đồng tổ chức bởi Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (WLIN), WLIN Élite, WLIN La Vie En Rose kết hợp cùng JCI Đà Lạt thực hiện tại xã Xuân Trường (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng). Chương trình đã nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ chính quyền, các ban ngành địa phương cũng như người dân.

Các thành viên tham gia Lễ phát động. Ảnh: KTĐT

Đặc biệt, hơn 50 nữ lãnh đạo, nữ doanh nhân và công dân trẻ đến từ TP.HCM, Vũng Tàu, Khánh Hoà, Gia Lai, Đà Lạt đã hưởng ứng chương trình với mong muốn thông qua đây sẽ góp phần nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, bảo vệ lá phổi xanh của trái đất trong cộng đồng doanh nhân nói riêng và người dân nói chung.

Cũng trong dịp này, Quỹ Gieo mầm tương lai của bà Trần Thụy Ngọc Trúc - Chủ tịch sáng lập WLIN Elite, cũng đã trao tặng cho trường Tiểu học Xuân Trường công trình thư viện trị giá 50 triệu đồng dành cho các em.

WLIN Élite và WLIN La Vie En Rose là hai doanh nghiệp thành viên trực thuộc WLIN. Đây là mạng lưới dành cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp và các tổ chức xã hội có mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế.

Sứ mệnh của WLIN là kết nối những nữ lãnh đạo trên toàn thế giới lại với nhau để cùng đem đến những điều tốt đẹp không chỉ cho bản thân mỗi người, mỗi gia đình hay mỗi quốc gia mà còn xây dựng lên một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai.

WLIN sẽ đồng hành với những người phụ nữ trong hành trình hoàn thiện bản thân, nâng cao kỹ năng lãnh đạo, khả năng kết nối cũng như các phương thức sử dụng các mối quan hệ một cách hiệu quả và tích cực nhằm giúp họ phát triển công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình...