Đinh Hà ·
2 năm trước
 3330

Dây đeo Samsung Galxy Watch4 được làm từ vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường

Mới đây, Samsung hợp tác với nhà thiết kế thời trang Sami Miro cho ra mắt dây đeo Galaxy Watch4 với chất liệu thân thiện với môi trường. Chất liệu này là gì?

Samsung giới thiệu loạt dây đeo cho Galaxy Watch4 và tuyên bố loại dây đeo mới được làm từ vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường. Bộ sưu tập này có sáu phiên bản dây đeo làm từ chất liệu thân thiện với môi trường. Đi kèm với đó là ba mặt đồng hồ có thể tải xuống miễn phí từ CH Play.

Theo thông tin, 6 dây đeo đồng hồ được làm 100% chất liệu từ vỏ Apple Peel được thu hồi từ ngành công nghiệp trái cây. Các dây đeo đồng hồ Stratus Sky và Midnight Black có vẻ ngoài cao cấp như da, nhưng thực ra chúng hoàn toàn “thuần chay”. Trong khi đó, dây đeo Aurora Night, Cloud Navy, Earth Sunrise và Dawn Atlas được làm từ vật liệu không độc hại TPU (một loại chất liệu nhựa dẻo nổi bật với đặc tính về độ đàn hồi và khả năng chống mài mòn vượt trội). Nó cũng an toàn giống như dây đeo đồng hồ Apple Peel.

smasung

6 dây đeo đồng hồ Galaxy Watch4 được làm 100% chất liệu từ vỏ Apple Peel được thu hồi từ ngành công nghiệp trái cây.

Theo Samsung, không có dây đeo đồng hồ nào trong bộ sưu tập có dư lượng DMF khi đến tay người dùng. Ngoài ra, chúng cũng không bị nhựa hóa và có thể được tái chế khi đã mòn. Về mức giá, Samsung cho biết nó được bán ở mức giá $40, khoảng hơn 900.000 đồng.

DMF là một dung môi thường được sử dụng trong quá trình sản xuất các vật liệu phủ polyurethane chẳng hạn như da tổng hợp và được sử dụng để xử lý các chất phủ, keo dính, plastic, sợi acrylic, nhựa PU hoặc dung môi tẩy rửa.

Sami Miro- người thiết kế ra loại dây đeo này cho biết: “Tôi tự hào rằng chúng tôi có nguồn nguyên liệu bền vững cho toàn bộ bộ sưu tập. Thiết kế của tôi được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hành tinh chúng ta. Và tôi muốn bộ sưu tập đóng vai trò như một lời nhắc nhở hãy lưu tâm và kết nối với Trái đất.