Hải Yến ·
1 năm trước
 1454

Doanh thu 9 tháng năm 2022 của Cty CP Nước- Môi trường Bình Dương đạt 2.828 tỷ đồng

Sau ảnh hưởng Covid-19, với những nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên BIWASE, một số kết quả hoạt động trong 9 tháng đầu năm 2022 của BIWASE cơ bản được đáp ứng và có nhiều khởi sắc.

Mới đây, tại cuộc họp HĐQT về tổng kết kết quả sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2022 và phương hướng hoạt động của Công ty CP Nước -Môi trường Bình Dương ( BIWASE ), trong thời gian tới, các thành viên HĐQT BIWASE với tin thần trách nhiệm và đoàn kết cao đã tích cực đóng góp cũng như thống nhất kế hoạch, định hướng trong thời gian tới của BIWASE.

Nhìn chung, sau ảnh hưởng Covid tình hình sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Dương vừa mới phục hồi trong năm 2022, với những nổ lực của tập thể cán bộ nhân viên BIWASE, một số kết quả hoạt động trong 9 tháng đầu năm 2022 của BIWASE cơ bản được đáp ứng và có nhiều khởi sắc.

Tổng doanh thu hoạt động 9 tháng đầu năm 2022 của BIWASE đạt 2.828 tỷ đồng, tăng trưởng đạt115% so với cùng kỳ năm 2021 và đạt hơn 73% so với nghị quyết đại hội (3.850 tỷ đồng). Tổng lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm 2022 đạt 523 tỷ đồng tăng trưởng đạt 106% so với cùng kỳ năm 2021 và đạt hơn 70% so với nghị quyết đại hội (750 tỷ đồng) chưa kể khoản chưa lên được doanh thu của lĩnh vực xử lý rác do đang chờ ký hợp đồng đặt hàng với giá trị 93,1 tỷ đồng và sẽ hoàn chỉnh ghi doanh thu trong năm 2022.

Như vậy, với tốc độ phát triển này dự kiến cả năm 2022 Công ty BIWASE cố gắng sẽ hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch cũng như đảm bảo việc chi trả cổ tức tiền mặt với tỷ lệ 13% vốn điều lệ đúng theo nghị quyết tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2022 đã đề ra.

Ngoài ra, cùng với những nhận định khả quan về thị trường, các khu công nghiệp, các doanh nghiệp tăng trưởng, sản xuất hoạt động mạnh trở lại sau dịch, tốc độ thu hút đầu tư vốn FDI trong 8 tháng đầu năm 2022 của Bình Dương đứng thứ 2 cả nước với các dự án lớn được đầu tư từ Tập đoàn Lego (Đan Mạch); Tập đoàn Pandora (Đan Mạch), Các dự án Astral City Bình Dương, Artisan Park của Gamuda Land,... hứa hẹn phát triển thị trường tiêu thụ nước sạch tiềm năng của BIWASE cộng với sức mạnh tăng trưởng từ nội lực cũng như triển vọng tăng trưởng từ các đơn vị có sự tham gia đầu tư, điều hành của BIWASE tại Công ty Cp cấp nước Gia Tân (Đồng Nai), Công ty Cp cấp thoát nước Cần Thơ và Cần Thơ 2 chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nước sạch cho người dân địa phương; góp phần phát triển hạ tầng ngành cấp nước, hạ tầng đô thị, là nền tảng vững chắc để phát triển kinh tế - xã hội cũng như hứa hẹn góp phần mang lại giá trị gia tăng cao cho BIWASE trong thời gian tới.

Công ty cổ phần cấp Nước Gia Tân (Giwaco) đã đầu tư mạnh về nguồn vốn, kỹ thuật, tiến độ thi công phát triển 123,5 km đường ống phân phối trên địa bàn, mở rộng công suất nhà máy lên 40.000m3 /ngày đêm; cùng các trạm tăng áp nhằm bảo đảm đưa nước sạch, đạt tiêu chuẩn đến các xã vùng sâu, vùng xa, các khu công nghiệp, các đô thị hình thành trong tương lai như: Vĩnh Cửu, Định Quán, Cẩm Mỹ, thành phố Long Khánh... Tổng vốn đầu tư 785,3 tỷ đồng. Công trình dự kiến hoàn thành và khánh thành đưa vào sử dụng vào tháng 10/2022, bảo đảm cung cấp đầy đủ nước sạch, phục vụ nhu cầu phát triển công nghiệp, đô thị của tỉnh Đồng Nai.