Thảo Ly ·
2 năm trước
 2020

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 8/6: Bắc Bộ và Trung Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Nắng nóng ở Bắc Bộ có khả năng kéo dài đến ngày 09/8, từ ngày 10/8 nắng nóng có xu hướng dịu dần. Nhưng ở khu vực Trung Bộ nắng nóng sẽ còn kéo dài trong nhiều ngày tới.

Ở khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 39 độ.

Khu vực Hà Nội: Ngày 06/8 có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-38 độ, có nơi trên 38 độ.

Cảnh báo: Nắng nóng ở Bắc Bộ có khả năng kéo dài đến ngày 09/8; từ ngày 10/8 nắng nóng có xu hướng dịu dần. Ở khu vực Trung Bộ nắng nóng còn kéo dài trong nhiều ngày tới.

nắng nóng gay gắt

Ngoài ra, ở vùng biển phía Bắc khu vực Bắc Biển Đông trong ngày và đêm nay (06/8), có mưa dông, gió mạnh cấp 7, giật cấp 8; sóng biển cao từ 3,0-5,0m, biển động mạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên biển: Cấp 1.

Dự báo thời tiết các khu vực như sau: 

Thời tiết Hà Nội

Thời tiết Hà Nội ngày mai 6/8 sẽ có mây, đêm không mưa, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, chiều tối mai có mưa rào và dông vào nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 29-31 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 36-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Khu vực Tây Bắc bộ

Thời tiết mới nhất ngày mai 6/8 ở khu vực này sẽ có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ C, có nơi dưới 24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Khu vực Đông Bắc bộ

Dự báo thời tiết tối nay và ngày mai 6/8 tại khu vực này sẽ có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 27-30 độ C, có nơi dưới 26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Khu vực Bắc Trung bộ

Thời tiết ngày mai khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế sẽ có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi,, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 3-4. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 28-31 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 36-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Khu vực Nam Trung bộ

Thời tiết ngày mai tại các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận sẽ có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi,, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 27-30 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Khu vực Tây Nguyên

Dự báo thời tiết tại khu vực này sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ C, có nơi 25-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Khu vực Nam bộ

Thời tiết ngày mai ở Nam bộ sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ C.