Đinh Hà ·
2 năm trước
 3230

Dự báo thời tiết hôm nay: Ngày nắng, đêm mưa dông rải rác

Nam Bộ tiếp tục có mưa lớn. Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng, đêm rải rác có mưa dông. Đề phòng dông lốc và sét.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia:

Trong hôm nay (23/8), dự báo mưa lớn tiếp tục có khả năng xuất hiện ở Miền Đông gồm TP.HCM, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai. Đề phòng lốc sét, gió giật mạnh trong cơn dông.

Bắc Bộ sáng nay, một số nơi có mưa như Thái Nguyên, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Hà Giang, Lào Cai. Chiều tối và đêm nay nhiều nơi khác cũng có mưa dông.

Thanh Hóa đến Phú Yên dự báo hôm nay trời nắng nóng, nhiệt độ cao nhất 35-38 độ C.

sấm sét

Ngày 23/8, có mưa trên diện rộng tại khắp các vùng miền.

Dự báo thời tiết cụ thể trên từng vùng như sau:

Hà Nội:

Nhiệt độ thấp nhất 26-28 độ.
Nhiệt độ cao nhất 34-37 độ.

Có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nam đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Bắc Bộ:

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ, có nơi dưới 24 độ.
Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ, có nơi trên 37 độ.

Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đông Bắc Bộ:

Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ.
Nhiệt độ cao nhất 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nam đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế:

Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ.
Nhiệt độ cao nhất 35-38 độ, có nơi trên 39 độ.

Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng - Bình Thuận:

Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ.
Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ; phía Bắc 35-37 độ, có nơi trên 38 độ.

Có mây, ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên:

Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ.
Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ:

Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ.
Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nguồn