Hà Anh ·
2 năm trước
 2244

Dự báo thời tiết ngày 29/8: Hà Nội có mưa rào và dông

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 29/8: Hà Nội có mưa rào và dông. Trong cơn mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp phân tích trên kết hợp với hoạt động của gió mùa Tây Nam nên ở khu vực từ Khánh Hoà đến Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ từ nay (28/8) đến ngày 30/8 có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to với tổng lượng mưa phổ biến 70-120mm, có nơi trên 150mm (mưa dông tập trung vào chiều và tối).

Cảnh báo trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

dự báo thời tiết

Cảnh báo trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh (Hình ảnh minh họa)

Trên các sông ở Trung bộ, từ nay đến ngày 30/6, thượng lưu các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Bình và Bình Thuận có dao động, hạ lưu và các sông khác ở Trung Bộ biến đổi chậm và theo xu thế xuống dần. Tình trạng hạn hán, thiếu nước cục bộ, ngoài vùng cấp nước của công trình thủy lợi tiếp tục diễn ra tại các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Ninh Thuận.

Thời tiết Hà Nội

Thời tiết Hà Nội ngày mai 29/8 sẽ có nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, đêm và sáng cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-25 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-33 độ C.

Khu vực Tây Bắc bộ

Thời tiết ở khu vực này sẽ có mây, đêm và sáng sớm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-25 độ, có nơi dưới 22 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 34 độ C.

Khu vực Đông Bắc bộ

Dự báo thời tiết tối nay và ngày mai 29/8 tại khu vực này sẽ có nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng đồng bằng và ven biển đêm và sáng sớm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực Bắc Trung bộ

Thời tiết mới nhất ngày mai 29/8 khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế sẽ có mây, phía Bắc đêm và sáng sớm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, ngày có mưa rào và dông vài nơi; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực Nam Trung bộ

Thời tiết ngày mai tại các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận sẽ có mây, phía Bắc đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng; phía Nam đêm nay và chiều tối mai có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên

Dự báo thời tiết tại khu vực này sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ, có nơi trên 32 độ C.

Khu vực Nam bộ

Thời tiết ngày mai ở Nam bộ sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 33 độ C.