Quỳnh Chi ·
3 năm trước
 3302

Đường bay TP Hồ Chí Minh - Phú Quốc tạm dừng từ 0h ngày 8/7

Bộ Giao thông Vận tải vừa chấp thuận tạm dừng các chuyến bay chở khách từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang và ngược lại được áp dụng từ 0h ngày 8/7 cho đến khi có thông báo mới. Vậy nên ai đang có kế hoạch di chuyển bằng phương tiện máy bay thì đọc những thông tin dưới đây nhé!

đường bay TP HCM - Phú Quốc

"Cục Hàng không Việt Nam thông báo đến các hãng hàng không và cơ quan, đơn vị liên quan để biết và thực hiện; đồng thời xem xét, giải quyết theo đề nghị của hãng hàng không và cơ quan Nhà nước có thẩm quyền về các chuyến bay đặc biệt nhằm phục vụ vận chuyên nhân viên y tế, vật tư, trang thiết bị y tế," Bộ Giao thông Vận tải chỉ đạo.

Theo Bộ Giao thông Vận tải, trước đó, đã có một số địa phương yêu cầu dừng khai thác các đường bay đi/đến Thành phố Hồ Chí Minh hoặc dừng hẳn các đường bay đến địa phương để phòng chống dịch COVID-19.

Đến nay, Bộ Giao thông Vận tải đã đồng ý tạm dừng khai thác các chuyến bay chở khách đến sân bay Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; sân bay Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Bộ Giao thông Vận tải cũng đồng ý tạm dừng khai thác chuyến bay chở khách từ sân bay Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh đến các sân bay Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh; Cát Bi, thành phố Hải Phòng; Pleiku, tỉnh Gia Lai; Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình; thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An; Chu Lai của tỉnh Quảng Nam và Phú Bài thuộc Thừa Thiên-Huế.

Vậy nên ai đang có kế hoạch di chuyển tại những địa điểm trên bằng phương tiện máy bay thì lưu ý nhé!