Vân Anh ·
1 năm trước
 2054

Giải pháp xanh cho những ngày đèn đỏ của chị em phụ nữ

Để bảo vệ môi trường và sức khỏe, chị em phụ nữ đang có xu hướng tìm đến những sản phẩm an toàn hơn cho ngày đèn đỏ, một trong số đó là băng vệ sinh dạng vải.

Trung bình, một người phụ nữ sử dụng từ 8.000 đến 17.000 chiếc băng vệ sinh trong suốt cuộc đời của mình. Nếu lấy con số này để nhân cho một nửa dân số trên thế giới (3,5 tỉ phụ nữ) thì lượng rác thải nhựa của băng vệ sinh mà chúng ta thải ra môi trường sẽ là một con số cực kỳ khổng lồ.

Để giải quyết được vấn đề trên, rất nhiều chị em đã quyết định quay về thời xưa và gắn bó với những loại băng vệ sinh bằng vải có thể giặt đi dùng lại.

Những chiếc băng vệ sinh vải có thiết kế giống như những miếng băng vệ sinh thông thường

Băng vệ sinh vải có thành phần chủ yếu từ vải cotton cao cấp, an toàn cho làn da của người dùng, đường may chắc chắn, tỉ mỉ, dùng bền lâu. Mục đích là để tập thói quen tái sử dụng nhiều lần cho người dùng, giảm thiểu rác thải từ những sản phẩm dùng một lần ra môi trường.

Các ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm băng vệ sinh vải

Chị Lưu Diễm biết đến băng vệ sinh vải khi lang thang mua sắm trên Lazada. “Vì sản phẩm đẹp và chỉn chu nên đã mua về dùng thử. Mình thấy sản phẩm dùng rất tốt, an toàn cho sức khỏe, nhẹ nhàng, thoải mái. Áp lực về việc phải làm gì đó bảo vệ môi trường sống cho thế hệ mai sau cũng bớt dần.” – chị chia sẻ. Vì vậy, để góp phần giảm thiểu rác thải khó phân hủy, chị đã quyết định thành lập công ty sản xuất tã vải, băng vệ sinh vải để chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ trong chu kỳ kinh nguyệt.

Các sản phẩm mới nhất của công ty (từ trái qua: BVS vải cánh liền tai thỏ - BVS vải lõi liền - BVS vải lõi rời)

- Dòng sản phẩm băng vệ sinh vải cánh liền tai thỏ có lõi băng được làm từ nhiều lớp vải cotton cao cấp thấm hút nhanh, êm ái, mềm mại. 

- Dòng sản phẩm băng vệ sinh vải cánh liền lõi liền, lõi băng được làm từ vải microfiber kháng khuẩn tốt và thấm giữ được nhiều dịch kinh nguyệt.

- Dòng sản phẩm băng vệ sinh vải cánh liền lõi rời có phần lõi băng được làm từ lanh tự nhiên, không chất tẩy trắng hay chất tạo mùi.

 

Bộ combo dùng thử băng vệ sinh vải kiểu cánh liền tai thỏ với nhiều kích thước khác nhau.

Khác với băng vệ sinh giấy thông thường, sản phẩm không có chứa các chất hóa học, chất tạo mùi nên đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm của chị em. Vì không chứa chất tạo mùi nên khi dùng cũng đem đến cảm giác tự tin hơn cho chị em trong chu kỳ. Băng vệ sinh giấy thông thường do có chất tạo mùi nên thường gây mùi “kỳ lạ”, khiến chị em mất tự tin trong những ngày ấy. 

Không những hạn chế gây mùi mà còn có rất nhiều hoa văn cho chị em thoải mái lựa chọn

Video hướng dẫn sử dụng và bảo quản băng vệ sinh vải

Hiện nay phần lớn mọi người vẫn quen dùng các sản phẩm băng vệ sinh dùng 1 lần và vô tình thải ra môi trường rất nhiều rác thải khó phân hủy. Đây cũng là một trở ngại lớn đối với các nhà sản xuất, mọi người rất thích những thứ tiện nghi, nhanh chóng ở ngay hiện tại nhưng vô tình lại tạo ra một môi trường sống ô nhiễm, khó sống cho thế hệ mai sau.

Với tâm huyết mà mình đã bỏ ra cho từng sản phẩm, chị Diễm tin rằng sẽ càng có nhiều người cởi mở hơn trong quan điểm tiêu dùng xanh và tập thói quen dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường. Việc lựa chọn các sản phẩm băng vệ sinh vải, cốc nguyệt san, tampon organic,… đã góp phần cải thiện môi trường sống xung quanh. “Hy vọng rằng nhiều chị em phụ nữ sẽ luôn tự tin theo đuổi những giá trị sống của riêng mình!” – chị thành tâm chia sẻ.

Giá trung bình của sản phẩm BVS vải nhà Wingpad dao động trong khoảng từ 45.000VND - 180.000VND.

Liên hệ mua hàng:

Công ty TNHH 1TV MPN, chuyên sản xuất băng vệ sinh vải hiện đại:

Băng vệ sinh vải Wingpad Mỗi size 1 Cái - Size (17/ 22/ 27/ 33cm) - Kiểu CÁNH LIỀN TAI THỎ | Shopee Việt Nam