Khánh Xuân ·
2 năm trước
 1602

Hà Nội tạm dừng chở hành khách công cộng đường bộ từ Hà Nội đến 14 tỉnh, thành phố và ngược lại

Hà Nội quyết định tạm dừng chở hành khách công cộng đường bộ từ Hà Nội đến 14 tỉnh, thành phố và ngược lại. Ai đang có dự định di chuyển trên những tuyến đường này trong những ngày tới thì đọc để biết nha!

xe khách công cộng

Để phòng, chống dịch COVID-19, Hà Nội quyết định tạm dừng chở hành khách công cộng đường bộ từ Hà Nội đến 14 tỉnh, thành phố và ngược lại từ ngày 8/7/2021.

Từ ngày 8/7/2021 tạm dừng chở khách công cộng đường bộ (bao gồm: xe buýt, taxi, xe hợp đồng, xe du lịch, xe tuyến cố định (xe khách liên tỉnh) từ Hà Nội đến 14 tỉnh, thành phố và ngược lại gồm: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hòa, Phú Yên, Đắk Lắk, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Nam (trừ xe hợp đồng chở chuyên gia, cán bộ, công nhân viên, người lao động của các cơ quan, khu công nghiệp, khu chế xuất).

Chỉ cho phép các phương tiện trên hoạt động trở lại nếu sau 14 ngày liên tiếp không ghi nhận ca bệnh COVID-19 trong cộng đồng (theo công bố của Bộ Y tế) hoặc đến khi có thông báo mới.

Nguồn: