Thành Phong ·
1 năm trước
 3592

Kết quả lượt 1 vòng bảng Giải Bóng đá Kinh tế môi trường toàn quốc lần II-2022, khu vực miền Trung

4 trận đấu với 14 bàn thắng được ghi và rất nhiều cung bậc cảm xúc đã diễn ra ở lượt trận thứ nhất Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022, khu vực Miền Trung.

Bảng A: KTMT miền Trung gặp FC Nha khoa Cẩm Tú: Lộ điểm yếu hàng phòng ngự

Trận đấu đáng mong chờ nhất của ngày khai mạc đã diễn ra hấp dẫn và căng thẳng. Với việc được bổ sung hai cầu thủ Quế Ngọc Mạnh (em trai tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải) và Nguyễn Phi Hùng (cựu tuyển thủ Sông Lam Nghệ An), Tạp chí Kinh tế Môi trường khu vực miền Trung mang trên mình nhiệm vụ phải có mặt ở trận chung kết khu vực. Tuy nhiên FC Nha khoa Cẩm Tú đã chứng minh họ đến với giải đấu không chỉ để góp vui.

Với sức trẻ và sự cơ động của Hào Long ở tuyến giữa, FC Nha khoa Cẩm Tú đã thiết lập được thế trận và tạo sức ép rất lớn lên phần sần của KTMT miền Trung.

Tình huống đá biên của KTMT miền Trung  (áo trắng) gặp FC Nha khoa Cẩm Tú.

Phút thứ 7 của trận đấu, xuất phát từ tình huống đá biên, Hào Long đã có pha đệm bóng vào lưới KTMT miền Trung, mở tỉ số của trận đấu.

Phút 33, xuất phát từ pha bóng phản công Văn Tùng đã có pha dứt điểm chéo góc, cân bằng tỉ số 1-1 cho KTMT miền Trung. Tuy nhiên với việc hàng thủ đuối sức, bộc lộ những điểm yếu nhất định, đội chủ nhà đã để lọt lưới bàn thứ 2, cầu thủ ghi bàn cho FC Nha kha Cẩm Tú là Ly Anh, người kiến tạo là Hào Long.

Chung cuộc KTMT miền Trung 1 – 2 FC Nha khoa Cẩm Tú.

Bảng A: Đài truyền hình Nghệ An –Liên quân Báo chí Nghệ An: Derby làng báo xứ Nghệ

Đây có thế nói là trận đấu đầy duyên nợ của hai đội bóng mạnh nhất của báo chí Nghệ An. Tuy nhiên, với những chấn thương trước thềm giải đấu, đặc biệt thiếu đi nhạc trưởng Khánh Xavi, sức mạnh của Liên quân báo chí Nghệ An đã giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, trong một ngày, các chân sút của Đài truyền hình Nghệ An không tận dụng tốt được các cơ hội, trận đấu đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Người ghi bàn cho NTV là cầu thủ Hồ Sỹ Hoàn (phút 16). Phút 33, Văn Giáp đã san bằng tỉ số sau một pha đá phạt đẹp mắt.

Derby làng báo xứ Nghệ. Liên quân báo chí Nghệ An (áo tím) gặp Đài truyền hình Nghệ An.

Chung cuộc Đài truyền hình Nghệ An 1- 1 Liên quân báo chí Nghệ An.

Bảng B:  FC CFA – TTG Holdings

Đây có thể xem là trận đấu hấp dẫn nhất lượt 1 của vòng bảng. Khi hai đội ngang tài ngang sức, đồng thời cũng là trận đấu quyết định 1 trong 2 chiếc vé đi tiếp của bảng B nên hai đội đã thi đấu với một quyết tâm rất cao. Với một thế trận đội công, rất nhiều cơ hội được tao ra. Tuy nhiên TTG Holdings là đội tận dụng cơ hội tốt hơn và giảnh chiến thắng với tỉ số 2-1.

Các cầu thủ TTG Holdings tổ chức đá phạt trực tiếp.

Bảng B: FC Du học Vita Vina – Bệnh viện sản nhi Nghệ An: Thế trận một chiều

Có thể nói FC Du học Vita Vina được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch của mùa giải năm nay. Nên không quá bất ngờ khi FC Du hoc Vita Vina đã có trận đấu với thế trận một chiều. Ngay hiệp 1, tỷ số đã là 5-0 nghiêng về Du học Vita Vina. Sang hiêp 2, các cầu thủ Bệnh viện sản nhi Nghệ An đã có sự thay đổi trong lối chơi, giúp họ chỉ thủng lưới thêm 1 bàn.

Fc Du học Vita Vina (áo xanh) đánh Tennis trước BV sản nhi Nghệ An.

Chung cuộc FC Du học Vita Vina 6 – 0 BV sản Nhi Nghệ An.

Các trận đấu lượt 2 vòng bảng sẽ diễn ra vào chiều 18/9 và được trực tiếp trên Fanpage Kinh tế môi trường Online tại địa chỉ: 

https://www.facebook.com/tapchikinhtemoitruong và NgheAn Football