Đinh Hà ·
2 năm trước
 3030

Khẩu trang sinh học từ hành tây hữu cơ và hạt tiêu đen có khả năng điều trị mụn

Loại khẩu trang mới có tính chất như da thật, được làm hoàn toàn từ tự nhiên có khả năng tái chế và điều trị mụn. Trong tương lai, loại khẩu trang này hoàn toàn có thể thay thế loại da thật.

Khẩu trang sinh học được làm từ hành tây hữu cơ và hạt tiêu đen, có khả năng tái chế và điều trị mụn, có tính chất giống da thật và có khả năng thay thế chúng trong tương lai. Sản phẩm này nằm trong dự án The Bio Leather và được phát triển bởi Monica Kis, cô nàng sinh viên năm 2 tại Học viện Thiết kế Marbella, đạt giải Sản Phẩm xanh vào năm 2021 bởi tính bền vững và các lợi ích hữu cơ tự nhiên cho sức khỏe làn da của nó.

khẩu trang

Hành tây là thực vật chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Chúng rất giàu vitamin C - một chất dinh dưỡng liên quan đến việc điều chỉnh sức khỏe miễn dịch, sản xuất collagen và sửa chữa mô, đồng thời bảo vệ làn da chống lại ô nhiễm và độc tố.

Bằng cách sử dụng hành tây làm nguyên liệu chính và thêm hạt tiêu đen, loại mặt nạ chống viêm không chỉ giúp giảm mà còn điều trị mụn. Ngoài ra, hạt tiêu đen có lợi cho quá trình hồi phục của da bằng cách tiêu diệt vi khuẩn sống bên trong lỗ chân lông và ngoài ra, làm giảm các gốc tự do có thể gây hại cho tế bào da.

“Do tình hình đại dịch, các vật liệu nhựa và vải đã được sử dụng quá mức và chỉ cho phép dùng một lần. Một giải pháp để giảm tác động đến môi trường là có các sản phẩm chăm sóc da có thể tái sử dụng được tạo ra từ nền hữu cơ và có thể cải thiện sức khỏe làn da." - Monica nói.