Minh ANh ·
1 năm trước
 6877

Lễ hội Tắt đèn 2023 chính thức quay trở lại

Lễ hội Tắt đèn - sự kiện đang được mong chờ nhất tháng 3 này đã chính thức quay trở lại vào 8h30 ngày 25/3/2023 tại Indochina Plaza Hà Nội (IPH), 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không chỉ là một ngày hội, Tắt đèn Bật ý tưởng hướng tới một sự kiện có sức lan tỏa tới cộng đồng, truyền tải thông điệp ý nghĩa về thời trang bền vững - "Power Up Your Sustainable Style". Chúng mình tin rằng - cùng nhau, chúng ta có thể viết nên câu chuyện về thời trang bền vững, bắt đầu từ những hành động nhỏ bé nhất!

Đến với Lễ hội Tắt đèn 2023, bạn sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt và sôi động của hàng loạt các hoạt động hấp dẫn bao gồm:

-GIAN HÀNG DOANH NGHIỆP

Nơi bạn có thể thăm quan trưng bày, chơi minigame cực hấp dẫn và chung tay vào mạng lưới thời trang bền vững bằng các mua các sản phẩm gây quỹ của doanh nghiệp đồng hành.

-GARAGE SALE ĐỔI ĐỒ - ĐỔI ĐỜI

Garage Sale “signature” của Tắt đèn Bật ý tưởng nhiều năm qua với 2 hoạt động chính: Thu gom quần áo cũ & đổi đồ bằng phiếu tích điểm. Hãy đem những items quần, áo còn giá trị sử dụng tới Garage Sale để đổi những items khác phù hợp với mình hơn.

-GIAN HÀNG TRẢI NGHIỆM

Nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo diện mạo mới cho quần áo cũ với các hoạt động như thêu, in và custom quần áo - hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những items độc, lạ không đâu có được.

-SỰ KIỆN BUỔI TỐI

Luôn là giây phút được mong chờ nhất, năm nay Tắt đèn Bật ý tưởng quay lại với Đêm nhạc Tắt đèn cùng chuỗi hoạt động thật bùng nổ cùng dàn Đại sứ: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Siêu mẫu Minh Tú, Influencer Châu Bùi và dàn Nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng đầy tài năng: Min, GREY D, Phúc Du, Táo, Kimmese,...!