Thanh Tâm ·
37 tuần trước
 7871

Mời Quý bạn đọc tìm đọc số báo đặc biệt 2/9: Việt Nam- Điểm đến Khát vọng xanh

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng Tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, Tạp chí Kinh tế Môi trường xuất bản số báo đặc biệt với chủ đề: Việt Nam- Điểm đến Khát vọng xanh.

Nhân dịp Kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023) Tạp chí Kinh tế Môi trường xuất bản số báo đặc biệt với chủ đề: "Việt Nam- Điểm đến Khát vọng xanh". 

Cách mạng tháng Tám năm 1945 thành công là thắng lợi to lớn, mở ra bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Từ đây, dân tộc ta bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên độc lập tự do và chủ nghĩa xã hội; nhân dân ta trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình, đoàn kết xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình, thay mặt Chính phủ lâm thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc Bản tuyên ngôn Độc lập, trịnh trọng tuyên bố trước quốc dân đồng bào và toàn thế giới: "Nước Việt Nam có quyền hưởng tự do và độc lập và sự thật đã thành một nước tự do và độc lập. Toàn thể dân tộc Việt Nam quyết đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải để giữ vững quyền tự do, độc lập ấy”.

78 năm sau mốc lịch sử quan trọng ấy, Việt Nam không những giữ vững ổn định chính trị, giữ vững con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội trong bối cảnh chính trị thế giới hết sức phức tạp, đầy biến động mà còn phát triển vượt bậc với những thành tựu được coi là kỳ tích. Từ một đất nước nghèo nàn, lạc hậu, nhưng với khát vọng vươn lên của một dân tộc bất khuất, hiện Việt Nam đã trở thành quốc gia giàu có, ấm no, năng động, phát triển trong khu vực, có mức tăng trưởng kinh tế cao, liên tục trong nhiều năm; Vị thế, uy tín, quan hệ ngoại giao ngày càng rộng mở và nâng cao, được đánh giá là quốc gia có môi trường chính trị ổn định, an ninh và an toàn, là địa chỉ tin cậy cho các nhà đầu tư quốc tế và là điểm đến quyến rũ, an lành của du khách bốn phương.

Bước vào một giai đoạn phát triển mới, một lần nữa Đảng, Nhà nước và Chính phủ Việt Nam đã sáng suốt xác định, phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn chính là đích đến bền vững của Đất và Người Việt Nam. Đây là một quyết sách khiến Nhân dân ta thực sự phấn khởi và tin tưởng.

Chào mừng những ngày lễ trọng của đất nước, nhìn lại những thành công của quốc gia qua 78 năm lập nước, chúng ta càng thấm thía những lời căn dặn chí tình đầy biện chứng của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết; Thành công, thành công, đại thành công”!

-Tết Độc lập trên quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh: Hòa chung trong không khí hân hoan, vui tươi của ngày Tết Độc lập, hàng ngàn người dân trên mọi miền Tổ quốc đã hành hương về quê Bác (xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An) để tưởng nhớ, tri ân và báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

- Kỷ niệm 1 năm thành lập VPĐD Tạp chí Kinh tế Môi trường tại Miền Trung: Sức mạnh từ sự đoàn kết. Sau khi bén duyên với Tạp chí Kinh tế Môi trường cùng những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa, tôi đã thật sự mong muốn trở thành thành viên của ngôi nhà chung Kinh tế Môi trường.

Sau hơn 1 năm xây dựng, Văn phòng đại diện tại miền Trung dù còn non trẻ nhưng đã gặt hái được những thành quả đáng khích lệ. Tất cả là nhờ sự chỉ đạo kịp thời của Ban Biên tập cũng như sự đoàn kết, đồng lòng của cán bộ và phóng viên.

Tết Độc lập 2023: Nhiều sự kiện nổi bật trên thành phố mang tên Bác. Tết Độc lập 2/9/2923 cũng là thời điểm ghi dấu nhiều sự kiện về kinh tế - xã hội đặc biệt của Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, Nghị định 98 về thí điểm một số cơ chế đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh được Quốc hội thông qua là sự kiện được kỳ vọng sẽ giúp thành phố mang tên Bác có những sự phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

  • Khi Quảng Ninh bứt phá: Những năm gần đây, với việc tập trung đầu tư cho phát triển hạ tầng giao thông, Quảng Ninh đang bứt tốc mạnh mẽ để trở thành vùng lõi động lực tăng trưởng trong tam giác Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và giữ vai trò “đầu tàu” dẫn dắt phát triển của vùng Đông Bắc bộ.

Cùng với nhiều bài vở phong phú hấp dẫn khác. Với 80 trang báo in màu.

Giá bán 125.000 đồng.

Phát hành toàn quốc vào ngày 31/8/2023

Số điện thoại Phòng phát hành: Mrs Dung - 0978 468 746

Bạn đọc kính mến,

Nhân dịp lễ Kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)Tạp chí Kinh tế Môi trường bản in ra số đặc biệt kỷ niệm  với chủ đề "Việt Nam- Điểm đến Khát vọng xanh". 

Đây thực sự là một nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ người làm báo Tạp chí Kinh tế Môi trườngnhằm đáp ứng nhu cầu bạn đọc và thông tin đầy đủ các hoạt động của địa phương vùng miền tại các tỉnh thành trong cả nước.

Rất mong bạn đọc tiếp tục ủng hộ Tạp chí Kinh tế môi trường và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để có thêm nội dung phong phú cho các số báo tiếp theo và Tòa soạn hoàn thiện mình nhiều hơn.