Bích Hải ·
2 năm trước
 8512

Ngân hàng MB mở tài khoản và ứng dụng dành riêng cho người từ thiện có tính năng tự động sao kê

Theo dòng sự kiện, vấn đề minh bạch trong từ thiện đang vô cùng rầm rộ thời gian gần đây. Nhận thấy tính cần thiết của vấn đề, Ngân hàng MB mở tài khoản riêng cho người làm từ thiện, ai cũng có thể vào xem sao kê online. Tài khoản từ thiện này có gì khác so với tài khoản thông thường?

Mới đây, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã lập ra "Tài khoản thiện nguyện", là tài khoản phát hành miễn phí dành riêng cho cá nhân gây quỹ vì mục đích thiện nguyện với nhiều tính năng hữu ích như tự động công khai, minh bạch số dư tài khoản, toàn bộ giao dịch được ghi theo thời gian thực trên ứng dụng "Thiện Nguyện". 

ứng dụng thiện nguyện

"Tài khoản thiện nguyện" được khách hàng tùy chọn gồm 4 số dễ nhớ, mở dễ dàng trên nền tảng trực tuyến. Đặc biệt, tài khoản này được tích hợp tính năng tự động công khai, minh bạch số dư tài khoản và toàn bộ giao dịch theo thời gian thực tế. Bất cứ ai cũng có thể vào xem tình hình thu chi của tài khoản thiện nguyện của những cá nhân gây quỹ theo từng giao dịch với cụ thể ngày giờ, nội dung, số tiền giống như một bản sao kê thực thụ do ngân hàng cung cấp.

Đi kèm với "Tài khoản thiện nguyện" là ứng dụng hoặc website Thiện nguyện, khách hàng là người ủng hộ có thể chủ động theo dõi mọi nguồn thu chi theo ngày, dưới dạng biểu đồ giao dịch của tài khoản gây quỹ trên app hoặc website này. Đồng thời cá nhân, câu lạc bộ gây quỹ trên Thiện nguyện cũng dễ dàng kêu gọi ủng hộ, cung cấp thông tin mà không cần sử dụng tài khoản ngân hàng cá nhân. 

thiện nguyện

Bên cạnh đó, nhằm thúc đẩy sự đóng góp tích cực của hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng, MBBank cũng mang đến nhiều đặc quyền đối với người mở "tài khoản thiện nguyện" như: giao dịch hoàn toàn miễn phí, áp dụng chính sách hiện hành của MBBank áp dụng cho khách hàng Priority/MB Private, hỗ trợ truyền thông trong chiến dịch #thiennguyenminhbach, đồng thời trực tiếp ủng hộ các tài khoản thiện nguyện có mục tiêu gây quỹ ý nghĩa và phù hợp với định hướng phát triển cộng đồng của MBBank.

"MBBank tin tưởng ứng dụng này sẽ trở thành nền tảng đáng tin cậy của mọi chiến dịch thiện nguyện trong thời gian tới, nhằm kịp thời chia sẻ và giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trên cả nước", đại diện MBBank chia sẻ.