Thành Phong ·
1 năm trước
 4412

Nhà đầu tư nhạy bén quan tâm đến thị trường bất động sản Nam Sài Gòn

Nhiều người tin rằng Nam Sài Gòn đang có được những điều kiện thuận lợi để phát triển mạnh mẽ. Trong đó, bất động sản là lĩnh vực được hưởng lợi lớn và được đánh giá là còn nhiều dư địa để tăng trưởng.

Tin vui từ quy hoạch, kỳ vọng có cơ sở 
Ngoài ưu thế về hạ tầng và dịch vụ tại các khu vực đã phát triển, mới đây, thông tin Nhà Bè quyết tâm lên quận trước năm 2025 đang gây chú ý cho những ai đang quan tâm đến bất động sản (BĐS) Nam Sài Gòn. Kết hợp với các lợi thế về sông nước, mảng xanh, quỹ đất rộng, nhiều ưu thế về sinh thái thì càng giúp cho dư địa tăng giá của khu vực này trở nên đáng kể hơn.
Mới đây, trong buổi hội thảo khoa học do UBND huyện Nhà Bè tổ chức, nhiều ý kiến chuyên gia đã cho rằng Nhà Bè với lợi thế hướng biển sẽ gắn liền không gian phát triển phía Nam TP.HCM, gắn với không gian phát triển Nhà Bè – Quận 7.
Ông David Jackson, Tổng Giám đốc Colliers Việt Nam đánh giá, việc Nhà Bè đã có lộ trình lên quận dẫn đến bất động sản ở khu vực này sẽ nhộn nhịp trong giai đoạn tiếp theo là điều dễ hiểu. Và thực tế thì thị trường BĐS ở khu vực này đã bắt đầu phát triển với việc xuất hiện nhiều dự án được đầu tư cơ sở hạ tầng bài bản, thu hút được người mua thực về ở và dần trở nên “nhộn nhịp” hơn trong tương lai. 
Trong bối cảnh quỹ đất “sạch” ở các quận nội thành ngày càng eo hẹp thì Nhà Bè và Nam Sài Gòn còn quỹ đất lớn để có thể triển khai các dự án, khu đô thị mới. 
 
 
Bất động sản Nam Sài Gòn sẽ trở nên “sáng giá” hơn với những dự án quy mô như The Grand Sentosa.