Gia Bảo ·
1 năm trước
 1381

SPharma ra mắt giải pháp kinh doanh và đầu tư "5 không 8 có"

Thị trường dược mỹ phẩm tại Việt Nam đang là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Ứng dụng mô hình Social Business, dự án chiến lược SPharma thuộc SReal Corp mang đến giải pháp kinh doanh toàn diện "5 không 8 có", phát huy tối đa điểm mạnh của các mô hình kinh doanh dược mỹ phẩm hiện nay.

Dự án SPharma nắm bắt nguyên lý kinh doanh thị trường dược phẩm

Trong những năm gần đây, đặc biệt là sau dịch bệnh Covid - 19, tốc độ tăng trưởng của ngành dược phẩm càng được gia tăng khi người dân chú ý hơn đến việc chăm sóc sức khoẻ chủ động, nâng cao kiến thức và lựa chọn những sản phẩm dịch vụ chất lượng. Về tầm nhìn dài hạn, động lực tăng trưởng của ngành dược phẩm còn đến từ sự già hóa dân số khi độ tuổi trên 60 hiện có khoảng 13,86 triệu người, tương đương với 13% tổng dân số Việt Nam. Con số này được dự báo sẽ tăng lên 23,34 triệu người, chiếm 21% tổng dân số Việt Nam vào năm 2040.

Đây là cơ hội tốt để nhà đầu tư tham gia vào thị trường dược phẩm khi dự báo doanh thu dược phẩm kênh OTC có thể đạt mức tăng trưởng tương ứng từ 36,700 tỷ đồng lên 50,000 tỷ đồng trong 4 năm từ 2022 đến 2026.

Theo ông Tạ Thủy - Founder & Chủ tịch HĐQT công ty SReal Corp, rất khó có thể thành lập một thương hiệu độc quyền và tạo dấu ấn với người dùng chỉ trong thời gian ngắn. Hơn nữa, sự hạn hẹp về tài chính dễ khiến các nhà đầu tư rơi vào lối mòn trong việc sản xuất và kinh doanh như: sản phẩm kém chất lượng, hàng hóa khó lưu thông, tốn kém chi phí thuê nhà máy, kho bãi, vận chuyển, mặt bằng và thiếu giải pháp kinh doanh hiệu quả. Không những vậy, các nhãn hàng dược lại phải thông qua mạng lưới khổng lồ với nhiều cấp trung gian, từ nhà phân phối, nhà bán buôn, đến các nhà cung cấp, cửa hàng để phân phối sản phẩm. Mô hình hoạt động này tồn tại nhiều lỗ hổng như khó kiểm soát, dễ trà trộn các sản phẩm kém chất lượng. Đặc biệt, chi phí sản phẩm đến tay người tiêu dùng sẽ tăng lên tỷ lệ thuận với số lượng cấp trung gian.

Ông Tạ Thủy chia sẻ về giải pháp Social Business cho lời giải tương lai của ngành Dược

Nắm bắt được cơ hội và tìm ra lời giải cho bài toán kinh doanh dược phẩm, dự án SPharma thuộc SReal Corp đã mang đến giải pháp phân phối Social Business cùng với thương hiệu chăm sóc sức khỏe toàn diện RealCare. Nhà đầu tư và kinh doanh sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa trên một nền tảng có đầy đủ tiện ích, quy trình tinh gọn đơn giản, phân phối trực tiếp sản phẩm mà không phải thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào. Với giải pháp "5 không 8 có", SPharma hướng tới giải quyết mọi khó khăn, giảm áp lực về tiếp thị, quảng bá, truyền thông, tăng hiệu quả về bán hàng, tối ưu chi phí, tối đa lợi nhuận và đảm bảo an toàn cho các nhà đầu tư.

Giải pháp "5 không 8 có" và mô hình Social Business phát huy tác dụng trong kinh doanh dược phẩm

Kinh doanh tác động xã hội (Social Business) với nền tảng cốt lõi "Con người - Quy trình - Công nghệ" giúp tăng trưởng lòng tin của cộng đồng khách hàng doanh nghiệp, việc lưu thông hàng hóa thuận lợi hơn, dòng tiền quay vòng nhanh hơn, tạo sức mua của cộng đồng tốt hơn. Các nhà đầu tư và kinh doanh được hưởng lợi bởi tính đơn giản, dễ thao tác, ít tốn kém, giảm thiểu rủi ro. Khách hàng được tiếp cận sản phẩm tốt với giá trị thật cùng với nhiều tiện ích và dịch vụ đi kèm.

Giải pháp "5 Không 8 Có" của SPharma được ví như "bảo hiểm vàng" dành cho nhà đầu tư khi tham gia thị trường dược phẩm. "5 Không" ở đây bao gồm:

Không vốn: Mọi người dân đều có thể tham gia kinh doanh hoàn toàn miễn phí, chỉ sử dụng vốn khi muốn gia tăng lợi nhuận.

Không nhập hàng: Nhà đầu tư không phải ôm hàng, SPharma hỗ trợ toàn bộ chi phí lưu kho, cho phép hoán đổi các mặt hàng tùy khả năng kinh doanh.

Không vận chuyển: Miễn phí chi phí vận chuyển từ Kho tiêu chuẩn của SPharma, đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Không tốn thời gian: Mọi quy trình tối ưu nhất được đóng gói vào phần mềm, dễ dàng thao tác và điều phối hiệu quả kinh doanh.

Không tồn kho: Việc cân đối tỷ lệ đầu tư nguồn hàng tùy theo khả năng kinh doanh sẽ giúp giảm thiểu rủi ro tồn kho.

Giải pháp "5 không 8 có" đem đến nhiều lợi ích cho nhà đầu tư và kinh doanh

Bên cạnh đó, giải pháp "8 Có" sẽ giúp việc kinh doanh và đầu tư trở nên đơn giản, gia tăng doanh số và thanh khoản dòng tiền nhanh, cụ thể:

 sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp, đa dạng đối tượng khách hàng, được đảm bảo bởi CVI Pharma.

 đào tạo bài bản, miễn phí trên hệ thống E-Learning.

 Marketing - Truyền thông xây dựng chiến lược chuyên nghiệp.

 nguồn vốn kết nối dễ dàng nhờ cộng đồng nhà đầu tư có sẵn của SReal và nguồn lực xã hội.

 quản lý tài chính thông minh.

 quy trình đơn giản, dễ làm thông qua hệ thống phần mềm.

 nguồn khách hàng chất lượng cao.

 nguồn thu nhập ổn định từ 10 triệu/tháng.

Dự án SPharma hướng tới mục tiêu xã hội hóa ngành kinh doanh dược phẩm với các mục tiêu cụ thể

Nhờ việc ứng dụng giải pháp Social Business vào mô hình phân phối trên nền tảng công nghệ toàn diện, dự án SPharma của SReal Corp đặt kỳ vọng năm 2023 sẽ kết nối hơn 1000 điểm phát hàng, hỗ trợ cho hơn 100.000 Social Sale có thu nhập ổn định, chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khoẻ chủ động đến 10 triệu khách hàng, từ đó giúp giải quyết vấn đề thất nghiệp với quy mô doanh thu 1000 tỷ đồng.

SPharma hứa hẹn sẽ là lời giải tái cấu trúc cho các doanh nghiệp, tạo ra nhiều việc làm cho người lao động trước tác động của đại dịch Covid-19 và các ảnh hưởng của kinh tế toàn cầu trong những thập kỷ tiếp theo.