Nguyễn An ·
2 năm trước
 1516

Tin vui: Xoài xanh của Việt Nam đã được quảng bá ở thị trường Australia

Tin được không! Quả xoài xanh Việt Nam là một thứ hoa quả bình dân, nhưng tại siêu thị khu vực Melbourne, Sydney đang bán xoài xanh Việt Nam được bán với giá 15 - 17 AUD/kg (tùy khu vực).

Xoài xanh Việt Nam còn được Thương vụ Việt Nam tại Australia quảng bá là loại quả cung cấp nhiều loại vitamin thúc đẩy hệ miễn dịch. Hiện các cửa hàng, siêu thị tại khu vực Melbourne, Sydney đang bán xoài xanh Việt Nam được bán với giá 15 - 17 AUD/kg (tùy khu vực).

Thương vụ Việt Nam tại Australia xúc tiến, giới thiệu xoài Việt Nam để các nhà hàng đưa vào thực đơn và qua đó xoài xanh Việt Nam được quảng bá tinh tế.

xoài xanh xuất khẩu

Xoài Việt Nam bày bán trong siêu thị ở Perth. Ảnh: Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Perth cung cấp

Để thu hút người tiêu dùng và thực khách, Thương vụ Việt Nam tại Australia triển khai chương trình xúc tiến trúng thưởng vui với giải nhất 500 AUD dành cho khách hàng may mắn khi mua xoài xanh Việt Nam hoặc gọi món ăn từ xoài xanh.

Thương vụ Việt Nam tại Australia đồng thời thực hiện các biện pháp quảng cáo khác như: quảng cáo trên mạng xã hội, trên ứng dụng của Thương vụ, vận động cộng đồng mua xoài tại khu vực Sydney và Melbourne...

Cùng với sầu riêng đông lạnh, gạo và các nông sản đặc trưng vùng miền đông lạnh, xoài xanh được Thương vụ Việt Nam tại Australia lựa chọn đẩy mạnh tiếp thị nhằm thực hiện việc đa dạng hóa mặt hàng xuất khẩu. 

Giữa "bão dịch" Covid-19, nhưng vải thiều của Việt Nam vẫn được cộng đồng thế giới đón nhận, mùa vải đã kết trái ngọt, và lần này quả xoài xanh của Việt Nam cũng vậy. Đây là một tín hiệu thực sự rất đáng mừng cho nông sản nước ta. 

Cảm thấy thật may mắn khi được sống trong một đất nước quá nhiều đặc sản và đa dạng nông sản như thế này!