Thanh Tâm ·
1 năm trước
 3543

Trụ sở TC Kinh tế Môi trường đặt trên tuyến phố mang tên nhạc sĩ cách mạng Lưu Hữu Phước

Trụ sở mới của Tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường đặt tại số 13, ngõ 68, đường Lưu Hữu Phước, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Lưu Hữu Phước là một nhạc sĩ, nhà hoạt động cách mạng nhiệt huyết, hết mình phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước.

Để phù hợp với chiến lược, quy hoạch phát triển trung và dài hạn, Ban Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường đã quyết định chuyển Tòa soạn đến trụ sở mới. Theo đó, Tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường đã chuyển trụ sở chính từ số 19, lô 1A, Trung Yên 11B, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội tới địa chỉ số 13, ngõ 68, đường Lưu Hữu Phước, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trụ sở mới của Tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường.

Ngày 28/11, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã có cuộc họp giao ban đầu tuần tại trụ sở tòa soạn mới. Buổi họp có sự tham gia của Ban Biên tập và hơn 40 nhà báo, phóng viên, biên tập viên đang công tác tại Tạp chí.

Phát biểu tại cuộc họp giao ban, PGS.TS Trương Mạnh Tiến - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường đánh giá, việc chuyển Tòa soạn đến cơ sở mới đánh dấu một bước ngoặt lớn trong tiến trình phát triển của Tạp chí Kinh tế Môi trường.

"Hi vọng rằng, cơ sở mới khang trang hơn, to đẹp hơn, giao thông thuận tiện sẽ giúp các cán bộ, nhân viên của Tạp chí Kinh tế Môi trường có một không gian làm việc hiện đại hơn. Từ đó, phát huy hết khả năng của bản thân, hoàn thành tốt các nhiệm vụ Ban Biên tập giao phó", PGS.TS Trương Mạnh Tiến nhấn mạnh.

PGS.TS Trương Mạnh Tiến - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường (ngồi giữa) phát biểu tại buổi họp giao ban đầu tuần.

Thay mặt các nhà báo, phóng viên, biên tập viên đang công tác tại Tạp chí Kinh tế Môi trường, Nhà báo Nguyễn Văn Chương - Tổng Thư ký Tạp chí Kinh tế Môi trường khẳng định sẽ cùng các cán bộ, nhân viên của Tạp chí, nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao, cũng như đáp lại sự tin tưởng từ Ban Biên tập.

Toàn cảnh cuộc họp giao ban đầu tuần của Tạp chí Kinh tế Môi trường tại cơ sở mới.

Tạp chí Kinh tế Môi trường là cơ quan ngôn luận của Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam. Với những tuyến bài phản biện chất lượng, gây tiếng vang, Tạp chí Kinh tế Môi trường đang trở thành một trong số các tạp chí chuyên sâu và có uy tín trong lĩnh vực môi trường nói chung và kinh tế môi trường nói riêng tại Việt Nam. Các tin tức, hình ảnh và bài viết chuyên sâu không chỉ phản ánh các vấn đề có tính hiện trạng mà còn đưa ra những đề xuất, kiến nghị với Đảng, Nhà nước về các vấn đề môi trường.

Đặc biệt, Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam còn phát triển và vận hành mạng xã hội VnGreen.vn. Đây là một trong số ít diễn đàn về môi trường tại Việt Nam, thu hút nhiều bài viết, hình ảnh và ý kiến phản biện về các vấn đề môi trường. Ngoài ra, VNGreen cũng là nơi để tất cả độc giả, chuyên gia có thể bày tỏ các quan điểm cá nhân về vấn đề môi trường, biến đổi khí hậu, kinh tế xanh, phát triển bền vững, kinh tế tuần hoàn…. vì một Việt Nam xanh.

Cũng trong tháng 11/2022, Văn phòng đại diện Miền Trung của Tạp chí Kinh tế Môi trường cũng đã chuyển sang trụ sở mới. Theo đó, địa chỉ mới của Văn phòng đại diện Miền Trung đặt tại tầng 10, tháp A, tòa nhà Dầu khí Nghệ An, số 7, Quang Trung, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.