Thanh Tâm ·
1 năm trước
 3427

Ấn phẩm Xuân của Tạp chí Kinh tế Môi trường trưng bày tại Hội báo Xuân tỉnh Yên Bái

Lần đầu tiên các ấn phẩm của Tạp chí Kinh tế Môi trường được trưng bày và giới thiệu tới độc giả tại Hội báo Xuân tỉnh Yên Bái năm 2023.

Sáng 19/1/2023, Hội báo Xuân tỉnh Yên Bái năm 2023 diễn ra với sự tham gia của hơn 20 cơ quan báo chí, truyền hình, tạp chí Trung ương và địa phương  cùng trên 1.000 ấn phẩm tiêu biểu được trưng bày. Trong đó có ấn phẩm của Tạp chí Kinh tế Môi trường cũng góp mặt tại đây.

Ấn phẩm Tạp chí Kinh tế Môi trường góp mặt tại Hội báo Xuân tỉnh Yên Bái năm 2023

Tới dự Hội báo Xuân tỉnh Yên Bái năm 2023 có Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái - Đỗ Đức Duy; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái - Tạ Văn Long; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái - Trần Huy Tuấn...

Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái - Đỗ Đức Duy tới tham quan gian trưng bày ấn phẩm của Tạp chí Kinh tế Môi trường.

Chia sẻ tại Hội báo Xuân 2023, ông Hà Ngọc Văn - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái, Tổng Biên tập Báo Yên Bái cho hay: "Mỗi dịp Tết đến Xuân về Hội báo Xuân lại được tổ chức.

Ngay từ khi xây dựng kế hoạch, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái đã có đề xuất chi tiết với các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương đóng trên địa bàn. Đặc biệt các ấn phẩm xuân được định hướng kỹ càng, tập trung vào các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX.

Hơn 20 gian trung bày của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã tạo nên các gian trung bày phong phú, đa dạng. Thông qua hoạt động này, đã thúc đẩy tinh thần cho người làm báo phấn khởi, tích cực hơn trong các sản phẩm báo chí của mình".

Ông Hà Ngọc Văn bày tỏ: "Những người làm báo sẽ góp phần nhỏ của mình vào thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái khóa XIX xây dựng tỉnh Yên Bái theo hướng xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc."

Một số hình ảnh Phóng viên Tạp chí Kinh tế Môi trường ghi nhận tại Hội Báo xuân tỉnh Yên Bái năm 2023:

Nhiều độc giả ấn tượng với nội dung và hình thức trình bày ấn phẩm Xuân Quý Mão 2023 của Tạp chí Kinh tế Môi trường.

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái - Đoàn Thị Thanh Tâm tới tham quan gian trưng bày báo xuân của Tạp chí Kinh tế Môi trường.