Thanh Tâm ·
38 tuần trước
 8021

Bản đồ các trạm cho thuê xe đạp công cộng tại Hà Nội

Mới đây, Tập đoàn Trí Nam đã chính thức khai trương và vận hành dịch vụ “Xe đạp đô thị” tại Hà Nội. Theo đó, dự án đã và đang tiến tới phủ xanh thành phố với 79 điểm trạm trên địa bàn 6 quận trung tâm đông đúc nhất.

1.000 xe đạp công cộng phủ xanh Hà Nội

Dịch vụ xe đạp công cộng TNGo (TN-Go) là dự án do Công ty cổ phần vận tải số Trí Nam, một thành viên của Tập đoàn Trí Nam triển khai dưới sự cho phép của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội. Đây là một hình thức giao thông đô thị mới đề cao sự văn minh, hiện đại, tiện lợi, an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. 

Trong giai đoạn đầu, dự án sẽ chính thức đi vào hoạt động với 79 điểm trạm, 1000 phương tiện xe, trong đó 500 xe đạp điện và 500 xe đạp công cộng. Tất cả được bố trí trên địa bàn 6 quận nội thành gồm: Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Ba Đình và Tây Hồ.

TNGo cho phép người dùng thao tác các hành động thuê xe và trả xe tại tất cả các trạm xe đạp TNGo một cách tối ưu thông qua ứng dụng di động. Qua đó, TNGo cung cấp cho người dân thêm một lựa chọn phương tiện công cộng tương đối linh hoạt và thuận tiện trong tầm giá. 

Trạm xe đạp công cộng cho thuê ở Hà Nội. (Ảnh: Báo Giao thông)

Danh sách các trạm xe đạp công cộng cho thuê ở Hà Nội