Ngọc Trang ·
1 năm trước
 1860

Bảo hiểm PVI vững vàng vị trí số 1

Hoàn thành vượt mức kế hoạch 9 tháng đầu năm 2022, Bảo hiểm PVI tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao, vững vàng vị trí số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2022, Bảo hiểm PVI đạt tổng doanh thu 9.560 tỷ đồng, hoàn thành 118,6% kế hoạch 9 tháng và 90% kế hoạch năm 2022, tăng trưởng 26% so với cùng kỳ năm trước. Tính riêng bảo hiểm gốc, doanh thu tăng trưởng 20,8% so với 9 tháng đầu năm 2021. Lợi nhuận trước thuế của Bảo hiểm PVI đạt 436,2 tỷ đồng, hoàn thành 117,6% kế hoạch 9 tháng, 70,6% kế hoạch năm. Với những kết quả này, sau 3 quý năm 2022, Bảo hiểm PVI vững vàng vị trí số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Triển khai hiệu quả các thỏa thuận hợp tác lớn

Một trong những điểm nhấn của Bảo hiểm PVI trong quý 3 năm 2022 là cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác với Hội Nông dân Việt Nam và BHXH Việt Nam. Đến nay, Bảo hiểm PVI đã xây dựng hệ thống Điểm thu hộ phí BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình tại 45 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Tính đến cuối tháng 11/2022, Bảo hiểm PVI đã phát triển được hơn 230.000 cá nhân, hộ gia đình tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Đây là nỗ lực rất lớn của Bảo hiểm PVI để hoạt động thu hộ BHXH - BHYT ”phủ sóng” toàn quốc, góp phần thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về công tác an sinh xã hội cho người dân.

Bảo hiểm PVI lần thứ 2 là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất được tôn vinh trong trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022.

Hội Nông dân Việt Nam cũng đã tạo điều kiện để Bảo hiểm PVI tham gia vào ban/ tổ chỉ đạo của Hội Nông dân cấp tỉnh, huyện, xã theo đúng tinh thần Quy chế 04/QCPH-HND-BHXH đã được ký kết giữa Hội Nông dân Việt Nam và BHXH Việt Nam để triển khai chính sách BHXH, BHYT, an sinh xã hội thông qua hệ thống của Bảo hiểm PVI. Hội viên Hội Nông dân Việt Nam vừa là khách hàng của Bảo hiểm PVI với các sản phẩm có nhiều ưu đãi vừa tham gia bán sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm PVI tới người dân. Đây là hoạt động mang lại lợi ích thiết thực cho các bên, nâng cao thương hiệu Bảo hiểm PVI trên toàn quốc.

Phát triển bền vững

Bảo hiểm PVI tự hào lần thứ 2 là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất được tôn vinh trong trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022, theo công bố mới đây của Vietnam Report. Đây là kết quả dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report, ghi nhận những đại diện có hoạt động kinh doanh tốt và tiềm năng tăng trưởng cao, không ngừng tìm tòi, sáng tạo và linh biến trong kinh doanh, có trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng, từ đó góp phần không nhỏ vào sự phát triển và phồn vinh của nền kinh tế nước nhà.

Năm 2023 Bảo hiểm PVI sẽ xây dựng kênh phân phối bền vững, cân bằng gồm cả kênh phục vụ khách hàng doanh nghiệp, kênh thương mại điện tử và hệ thống đại lý bảo hiểm ổn định với sự hỗ trợ của BHXH và Hội Nông dân Việt Nam. Trong thời gian tới, Bảo hiểm PVI sẽ nâng xếp hạng năng lực tài chính lên mức A- và cũng sẽ là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam áp dụng kế toán IFRS 17 từ đầu năm 2023. Với những lợi thế này, Bảo hiểm PVI tự tin sẽ sớm trở thành doanh nghiệp bảo hiểm có thứ hạng cao trên thị trường Đông Nam Á trong tương lai gần.