Ngọc Lan ·
37 tuần trước
 8701

Điểm tin nổi bật trong ngày 29/8/2023

Tin tức nổi bật ngày 29/8/2023 được cập nhật trên trang VnGreen có những nội dung sau:

Lợi nhuận các công ty bảo hiểm nhân thọ nửa đầu năm thế nào sau loạt thông tin tiêu cực?

Nhìn vào thống kê của 10 công ty bảo hiểm nhân thọ đã công bố báo cáo tài chính có thể thấy, tổng lãi trước thuế của các đơn vị này trong 6 tháng đầu năm 2023, đạt 7.229 tỷ đồng, so với cùng kỳ năm trước thấp hơn 65 tỷ. Cùng với đó, có sự phân hóa rõ rệt trong tăng trưởng kết quả kinh doanh.

>>>Xem thêm tin tại đây

Chủ tịch LDG: Xin lỗi cổ đông sau vụ việc bán "chui", tự tin giá cổ phiếu sẽ vượt mệnh giá liệu có đáng tin?

Được biết, Công ty cổ phần Đầu tư LDG (mã: LDG) vừa tổ chức họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2023. Cuộc họp này diễn ra ngay sau vụ việc ông Nguyễn Khánh Hưng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư LDG bán “chui” cổ phiếu LDG. Sau vụ việc này cổ phiếu LDG đã giảm sàn liên tiếp, thị giá nhanh chóng mất gần 30%.

>>>Xem thêm tin tại đây

Tập đoàn Sen Tài Thu: Huy động 1.021 tỷ đồng rồi thông báo mất khả năng chi trả, không may hay cố ý?

Được biết, bằng hình thức chào bán cổ phần và cam kết sẽ mua lại với lãi suất 12%/năm, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sen Tài Thu Việt Nam (Tập đoàn Sen Tài Thu) đã huy động được 1.021 tỷ đồng tiền vốn, tuy nhiên đến nay đã mất khả năng chi trả theo cam kết. Việc tập đoàn này mất khả năng chi trả là không may hay ngay từ đầu lãi suất 12%/năm là “miếng mồi” để “dụ” khách hàng “cắn câu”?

>>>Xem thêm tin tại đây

Phân khu đô thị sông Hồng có gì đặc biệt?

Phân khu đô thị sông Hồng có quy mô gần 11.000ha, trải dài từ cầu Hồng Hà đến cầu Mễ Sở, thuộc địa giới hành chính của 55 phường, xã thuộc 13 quận, huyện.

>>>Xem thêm tin tại đây

Giảm ô nhiễm bụi khi xây sân bay Long Thành

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản trả lời kiến nghị cử tri tỉnh Đồng Nai liên quan tới việc khắc phục tình trạng ô nhiễm bụi do ảnh hưởng từ hoạt động thi công dự án Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành.

>>>Xem thêm tin tại đây

Hà Nội lên kế hoạch xây dựng Vành đai 5 vào thời gian nào?

Với tầm nhìn đến năm 2045, Hà Nội phấn chuẩn bị đầu tư, xây dựng đường Vành đai 5 trước năm 2027. Tuyến đường dài hơn 300km với quy mô cao tốc 6 làn xe.

>>>Xem thêm tin tại đây

Năng lượng sạch đến nhanh hơn chúng ta nghĩ?

Từ Bắc Kinh đến London, từ Tokyo đến Washington, từ Oslo đến Dubai, một cuộc chạy đua chuyển đổi năng lượng đang diễn ra, thậm chí cả trong những đất nước dầu mỏ.

>>>Xem thêm tin tại đây