Hà Anh Trần ·
2 năm trước
 2329

Hà Nội: Nhiều cây xanh bị đổ, bật rễ, nằm la liệt khắp các tuyến đường trong cơn mưa tối ngày 22/6

Hà Nội đêm qua nhiều tuyến phố ngập sâu trong nước, nhiều cây xanh bị đổ nằm la liệt khắp các tuyến đường. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh này vào tối hôm qua ngày 22/6.

Tối 22/6, do ảnh hưởng của vùng mây đối lưu, khu vực các quận nội thành Hà Nội đã có mưa dông, lốc, gió giật…, lượng mưa phổ biến từ 40 - 70mm, cá biệt tại quận Cầu Giấy (điểm đo phố Hoa Bằng) lượng mưa đạt 105,8mm trong 65 phút. Do gió giật mạnh, đã khiến nhiều cây xanh tại các tuyến phố bị đổ, gãy.

cây xanh bị bật rễ

Cây xanh đổ rạp tại đường Lê Văn Lương - Láng Hạ

cay xanh bị bật gốc

Cây xanh bật gốc nằm chắn ngang đường Láng

cay xanh bị bật gốc

Một cây cao khoảng 5m có tán rộng bị bật gốc trên vỉa hè đường Láng Hạ sau cơn mưa giông ở Hà Nội tối nay

cay xanh bị bật gốc

Trên đường Láng một số điểm bị ngập khoảng 30 cm, tuy nhiên phạm vi hẹp, khiến giao thông qua các điểm này gặp nhiều khó khăn

cay xanh bị bật gốc

Cây đổ trên phố Thái Thịnh

Mưa dông kéo dài gây ngập úng cục bộ tại nhiều khu vực, nhiều cây xanh trên địa bàn TP bị đổ, gãy khiến việc di chuyển của các phương tiện gặp nhiều khó khăn. Trong đó, khu vực tập trung nhiều cây xanh gãy đổ nhất là phố Bà Triệu, Kim Ngưu, Trần Đại Nghĩa…

đường ngập

Nhiều tuyến đường ngập sâu trong nước vào tối 22/6

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội cho biết, trong quá trình ứng trực, các công nhân của đơn vị khi phát hiện các sự cố liên quan đến cây xanh đổ gãy đã kịp thời thông báo cho chính quyền địa phương, Công ty Công viên Cây xanh Hà Nội để khắc phục sự cố.