PV ·
2 năm trước
 6136

Hành trình 36h livestream kết nối giá trị hiện đại và truyền thống trên tàu SE5

Hành trình kết nối 0Đ đi qua 2.000 km, 36h ghi hình và phát sóng không nghỉ cùng 4G Viettel quy tụ nhiều content creators nhất,… mang tới những giá trị và cảm xúc khó quên với mỗi “hành khách”.

Bữa đại tiệc của những giác quan

Đi qua 25 ga tàu tại 18 tỉnh thành, đoàn tàu kết nối yêu thương sẽ đưa tất cả chúng ta đến với những trải nghiệm mới mẻ về truyền thống, văn hoá và con người, cùng nhau lắng nghe những hơi thở mới, khám phá những điều mới lạ chưa từng được biết đến của Việt Nam. Dải đất hình chữ S đẹp xinh được hiện lên thân thương vừa lạ, vừa quen dưới những góc nhìn độc đáo của những nhân vật khách mời truyền cảm hứng. Quen bởi đó là những địa danh, những điểm đến trên chính giải đất hình chữ S thân yêu của chúng ta, lạ bởi những góc nhìn các content creators mang tới rất đời và cũng rất trẻ trung.

Hành trình 36h livestream kết nối giá trị hiện đại và truyền thống trên tàu SE5 - Ảnh 1

Sau khi gây ấn tượng với thị giác, phần lớn hành khách của chuyến tàu có 1-0-2 này đã phải “than phiền” vì bữa tiệc của vị giác xuyên suốt hành trình tàu. Cùng với sự xuất hiện liên tục của các đặc sản Việt Nam qua trải nghiệm của Tô Đi Đâu, Hiệp Đỗ, Oops Banana và Ninh Tito. Cả bức tranh ẩm thực Tết của các vùng miền trên dải đất hình chữ S sẽ được khắc hoạ qua câu chuyện của “thổ dân Đắk Lắk" An Đen, Ẩm thực mẹ làm và Thảo Nguyên Farmer.

Tiếp nối hành trình ẩm thực, thưởng thức nhạc sống có lẽ là một xúc giác “xa xỉ” trong chuỗi ngày đại dịch. Lắng nghe nỗi lòng khách hàng, Viettel gửi đến khán giả của Hành trình Kết nối 0Đ một món quà tặng âm nhạc mang tên Sunset Music Show bên bờ sông Sài Gòn cùng những chàng trai lãng tử của nhóm Chillies và chàng nhạc sĩ độc lập Pink Frog.

Gạch nối giữa giá trị truyền thống và hiện đại

Đường sắt Việt Nam có lịch sử hơn trăm năm, kể từ năm 1881, tuy nhiên còn là hình ảnh không quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ trong kỷ nguyên số “bủa vây” bởi những chuyến tàu trên cao “như ở bển” hay những chuyến bay hạng sang. Lần đầu tiên, chuyến tàu Thống Nhất được khoác áo mới và đưa gần hơn tới khách hàng qua livestream dài suốt 36 tiếng của Viettel, tiếp cận hơn 25 triệu “hành khách online” cùng hơn 300.000 thảo luận tại các nền tảng mạng xã hội lớn nhất Việt Nam như Facebook, TikTok, Youtube và Mocha. Hành trình Kết nối 0Đ còn là hành trình kết nối giá trị văn hóa hiện đại và không bỏ quên những cốt lõi truyền thống được các content creators truyền tải chân thực mà hài hước.

Hành trình 36h livestream kết nối giá trị hiện đại và truyền thống trên tàu SE5 - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Hành trình Kết nối 0Đ còn mang đến những tâm sự rất thật giữa các content creators – những người đại diện giới trẻ và những hành khách thuộc thế hệ trước. Là khi cô nàng Việt Phương Thoa cùng Ngọc Thiệp gặp ngay vị fan ruột của Viettel đang sử dụng 4G Viettel để giải trí trong chuyến đi chơi cuối năm cùng bạn bè. Bác Tâm là một vị khách hết trẻ trung và bắt nhịp thời đại, đặc biệt rất “nghiện” Tiktok. Là trải lòng của Bác Thịnh - nhân viên tàu với thâm niên 30 năm nghề nhưng số lần đoàn tụ với gia đình dịp Tết chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bác Thịnh cho biết được cống hiến với nghề cũng như nhìn mọi người có dịp đoàn tụ gia đình dịp Tết thì cũng nguôi ngoai đi phần nào nỗi nhớ gia đình. Qua đó, người xem phần nào thấy được tầm quan trọng của việc thu hẹp khoảng cách giữa những người thân thương qua công nghệ, qua mạng data cũng như smartphone 4G.

Hành trình 36h livestream kết nối giá trị hiện đại và truyền thống trên tàu SE5 - Ảnh 3
Không ngừng kết nối – không ngừng trải nghiệm cùng các content creators.

Trong điều kiện trên tàu không có sóng Wifi thì toàn bộ hoạt động kết nối của các host trên tàu với KOLs địa phương qua video call xuyên suốt livestream sẽ được tiếp sóng bằng mạng 4G của Viettel. Xuyên suốt hành trình 36h từng hoạt động vẫn được phát trực tiếp qua mạng 4G của Viettel. Sự kiện có một không hai này một lần nữa khẳng định sức mạnh kết nối không gián đoạn của Viettel hướng tới một kỷ lục livestream đáng tự hào của nhà mạng.

Song hành cùng kỷ lục livestream 36h là những ưu đãi thiết thực cùng trong chương trình “Kết nối 0Đ” của Viettel. Theo đó, chỉ cần soạn tin 4G gửi 191, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà bất ngờ, bao gồm 1 hoặc nhiều chính sách viễn thông như: Tặng tới 3 tháng data 4G miễn phí kèm miễn phí 4G truy cập các ứng dụng OTT như Zalo, Viber, TikTok; Dùng 4G thoải mái cả năm chỉ từ 25.000 đồng/tháng hay Ưu đãi Đổi máy 4G với chỉ từ 690.000Đ.

Với triết lý “khi công nghệ tiến lên phía trước, sẽ không ai bị bỏ lại phía sau”, chuyến tàu livestream là món quà mang về quê ăn tết Viettel muốn tri ân gửi tới khách hàng của mình sau một năm gắn bó cùng nhau vượt qua đại dịch.

Nguồn: