Sơn Lâm ·
1 năm trước
 2971

Khám phá Phiên Chợ Thơm - chốn đến, nơi về của các sản phẩm an lành

Phiên chợ Thơm là nơi mà những nhà sản xuất, những tiểu thương có cơ hội giới thiệu và chia sẻ những ấp ủ, đam mê với những sản phẩm đặc trưng của mình.

Nằm náu mình trong phố Quảng An, Tây Hồ, Thơm’s Space mang lại một cảm giác xưa cũ mà bình yên đến lạ, dễ khiến con người ta thấy hoài niệm trong lòng. Không cầu kì, kiểu cách, từ kiến trúc đến cách bài trí bàn ghế đều giản dị, thân quen, dường như khiến con người ta quên đi những bụi bặm, lấm lem của cuộc sống thị thành, lòng bồi hồi kí ức Hà Nội không quên, không ngủ, mãi còn vấn vương.

Không gian tại Thơm’s Space – nơi diễn ra Phiên Chợ Thơm

Lý do Phiên Chợ Thơm ra đời

Những người trăn trở xây dựng ra Phiên Chợ Thơm xuất phát là người tiêu dùng Việt Nam, từng thích và đánh giá rất cao chất lượng sản phẩm nhập ngoại, bỏ tiền ra mua rất nhiều sản phẩm tiêu dùng từ nước ngoài.

Để làm ra sản phẩm do người Việt Nam sáng chế, những sản phẩm tiêu dùng có tâm, xanh và minh bạch thì các nhà sản xuất trong nước mất rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Nhưng để khẳng định và tạo niềm tin cho người tiêu dùng thì bên sản xuất vẫn còn loay hoay, bế tắc và nhiều nhà sản xuất đã buông bỏ.

Phiên Chợ Thơm vì thế ra đời và đồng hành với các nhà sản xuất Việt Nam có cơ hội chia sẻ sự sáng tạo, chất lượng và hiệu quả kinh tế cho người tiêu dùng.

“Người Thơm” tại Phiên Chợ Thơm

Để giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, Phiên chợ Thơm sẽ dẫn các bạn đi trải nghiệm Spa CFS để tìm lại những giây phút bình yên và dễ chịu. Hay nếu ưa thích việc chăm sóc cây xanh bạn có thể ghé qua gian hàng của cô bạn Từ Trang và cùng ngắm nhìn những chậu cây nhỏ nhắn trong cái nắng chớm đông.

Những nhà cung cấp, chế biến những sản phẩm đồ thuần chay cực ngon, tốt cho sức khỏe nhưng lại không hề nhàm chán như LC Vegan Hauz , Đỗ Gia Trang, Gia Linh Noni , Sạp nhà MỘC,...

Đồ ăn thuần chay - LC Vegan Hauz

Sau khi trải nghiệm đồ ăn thuần chay, chúng mình cùng đến những gian hàng với trứng đông trùng và đông trùng hạ thảo; tổ yến nhung hươu, mật ong; những sản phẩm từ hạt, trái nhàu chất lượng, uy tín và hỗ trợ bồi dưỡng cho sức khỏe. Và cả những chai rượu xinh xắn để phục vụ những buổi gặp mặt giao lưu.

Những sản phẩm từ trái nhàu - Gia Linh Noni

Tổ yến nhung hươu, mật ong, rượu,.... - Sạp nhà Mộc

Gian hàng rất được yêu thích của chị Trần Ngọc Thuỷ với những bộ quần áo từ chất liệu đặc biệt linen, nhung và vải thô cà bông.

Không chỉ có những bộ trang phục độc đáo với chất liệu đặc biệt, mang nét riêng của Việt Nam - Áo dài, Phiên chợ Thơm còn đa dạng các loại túi ví từ thêu vẽ thủ công cho đến tái chế từ quần Jeans thân thiện với môi trường ở gian hàng Tái chế quần jeans.

Túi, mũ,... tái chế từ quần Jeans

Túi vải thêu thủ công - Công ty TNHH Túi Việt

Trang sức gốm, đá và túi vải vẽ thủ công

Phiên chợ Thơm đã thúc đẩy nhanh chóng sự kết nối của những nhà sản xuất trong nước. Hi vọng sự lan toả sẽ đến bằng sự nỗ lực của những người cùng chung niềm khát khao đưa ngành sản xuất nước nhà vươn lên tầm cao mới.

Phiên Chợ Thơm mong góp tiếng nói nhỏ nhoi của mình tới người tiêu dùng, kêu gọi người tiêu dùng tìm hiểu sâu hơn và trải nghiệm nhiều hơn các sản phẩm nội địa, đồng hành với người sản xuất để có thể làm cho các sản phẩm trong nước có được sự ủng hộ và vị trí vững vàng như bản chất sản phẩm tích cực vốn có.

Phiên Chợ Thơm

Địa chỉ: Số 35, ngách 2 ngõ 38 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.

Facebook: https://www.facebook.com/phienchothom