Ngọc Lan ·
1 năm trước
 1435

TMS Group - Hành trình đưa chuẩn sống quốc tế về Việt Nam

Hòa chung cùng xu thế hội nhập, không ít doanh nghiệp bất động sản trong nước với mục tiêu "nâng tầm chất lượng sống cho người Việt" đã và đang tạo dựng được giá trị thương hiệu, khẳng định vị thế với chiến lược “đưa chuẩn sống quốc tế về Việt Nam”.

Trong số này không thể không nhắc đến TMS Group – thương hiệu BĐS đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư trên khắp mọi miền đất nước.

Dấu ấn thương hiệu

Với chiến lược phát triển bền vững, sức mạnh nội lực và đặc biệt là việc hợp tác cùng nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, TMS Group nhanh chóng ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường ngay từ những dự án BĐS đầu tiên.

Tại Đà Nẵng, khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach ra đời dựa trên ý tưởng thiết kế của Pure Creations - đơn vị tư vấn thiết kế uy tín của Áo. Từ bộ óc sáng tạo của những kiến trúc sư tài hoa, dự án pha trộn từng đường nét thiết kế hiện đại, năng động của Châu Âu cùng phong cách Nhật Bản tối giản, sang trọng mà trang nhã.

TMS Hotel Da Nang Beach – Không gian nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đà Nẵng

Ngay sau khi khánh thành và đưa vào vận hành tháng 10/2018, tỷ lệ lấp đầy phòng trung bình tại khách sạn này luôn đạt trên 80%. Điểm đánh giá của khách lưu trú đối với cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn trên các trang dịch vụ đặt phòng hàng đầu thế giới đều đạt điểm 9/10.

Tại Bình Định, tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao TMS Hotel Quy Nhon Beach trở thành biểu tượng kiến trúc mới của thành phố biển Quy Nhơn với những đường cong uốn lượn mềm mại trên nền kiến trúc tổng thể của tòa tháp 42 tầng. Công trình được thiết kế bởi CallisonRTKL - thương hiệu đến từ Mỹ đứng thứ 8 trong top 100 công ty thiết kế hàng đầu thế giới với những công trình nổi tiếng khắp 5 Châu.

Đưa chuẩn sống quốc tế về Việt Nam

Với phân khúc bất động sản thương mại, nhà ở, các dự án mang thương hiệu TMS Group được phát triển để hiện thực hóa các mục tiêu: Ưu tiên việc tái tạo năng lượng, cân bằng sức khỏe; đề cao yếu tố trải nghiệm; gìn giữ văn hóa dân tộc, gắn kết cộng đồng tinh hoa và kiến tạo không gian xanh đẳng cấp.

Tại Vĩnh Phúc, TMS Grand City Phúc Yên được hình thành trong sự pha trộn hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại, phong cách sống chuẩn Nhật và không gian thiên nhiên thanh bình, khoáng đạt.

Dự án hiện hữu hệ thống tiện ích thời thượng, từ hồ điều hòa trung tâm, các khu vườn sôi động dành cho trẻ nhỏ, vườn trà yên tĩnh dành cho người cao tuổi, bể bơi ngoài trời, khu thể thao dạo bộ, khu tập thiền đến những con đường đạp xe thư giãn kết hợp hài hòa với những dãy Shophouse sầm uất. TMS Grand City Phúc Yên đã được bình chọn là Khu đô thị đáng sống nhất năm 2020.

TMS Grand City Phúc Yên – “Dự án đáng sống năm 2020”

Tiếp nối thành công TMS Grand City Phúc Yên, TMS Homes Wonder World ra đời với nguồn cảm hứng mãnh liệt đến từ Australia, quốc gia sở hữu chất lượng sống hàng đầu thế giới cùng một nền kinh tế vững mạnh, an sinh xã hội tiên tiến và hệ thống giáo dục, y tế phát triển vượt bậc.

TMS Homes Wonder World – Đại đô thị tiện ích đẳng cấp Bắc Hà Nội

Theo đó, với tổng diện tích gần 143ha cùng mật độ xây dựng vô cùng thấp, chỉ chưa đầy 30%, CĐT TMS Group đã  bắt tay với West Green Design - đơn vị thiết kế đến từ Canada với thế mạnh vượt trội là thiết kế hệ thống cảnh quan theo triết lý xanh bền vững. Sự hợp tác này sẽ mang đến cho Đại đô thị tiện ích đẳng cấp Bắc Hà Nội tầm nhìn thiết kế với chất lượng vượt trội theo chuẩn quốc tế, nhằm mục đích tạo nên sự gắn kết giữa con người với thiên nhiên, con người với con người. Qua đó, đề cao yếu tố trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống của mỗi cá nhân trong cộng đồng tinh hoa, ưu tú.

Chủ đầu tư TMS Group “đặt từng viên gạch” để xây nên những ngôi nhà hiện đại, phủ xanh những khoảng đất trống để mang đến cư dân một cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên, đồng thời kiến tạo “thế giới tiện ích” ngay dưới hiên nhà.

Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng hơn 100 tiện ích “đậm chất Úc”, đồng bộ, đẳng cấp và độc đáo phục vụ nhu cầu học tập, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí như: Trường học liên cấp quốc tế, hồ điều hòa rộng lớn lên đến 38ha, công viên trung tâm Centernial Park rộng 6ha, bể bơi vô cực, bến du thuyền, khu chiếu phim ngoài trời Sky Cinema và cung đường Marathon ven hồ rộng 4m, dài 5.5km.

Với mong muốn mang “tinh hoa sống chuẩn Úc” về Việt Nam, TMS Homes Wonder World được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng mới trên thị trường bất động sản tại khu vực Bắc Hà Nội. Dấu ấn này là tiền đề quan trọng để TMS Group tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế lớn mạnh hơn nữa trên thị trường BĐS.