Ngọc Lan ·
14 tuần trước
 9746

Đà Nẵng: 4 nhà đầu tư đăng ký thực hiện dự án nhà ở xã hội gần 2.130 tỷ đồng

Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Đà Nẵng công bố có 4 nhà đầu tư đăng ký thực hiện dự án nhà ở xã hội gần 2.130 tỷ đồng.

Sau quá trình mở đăng ký Dự án Nhà ở xã hội tại khu đất B4-1, B4-2 thuộc Khu tái định cư Hòa Hiệp 4, với tổng mức đầu tư lên đến 2.130 tỷ đồng, Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Đà Nẵng thông báo kết quả, trong đó có sự tham gia từ 4 nhà đầu tư.

Đây là bước quan trọng đánh dấu sự quan tâm và hứng thú của các doanh nghiệp đối với Dự án, góp phần thúc đẩy phát triển bền vững của khu vực. Cùng với sự đa dạng trong số lượng nhà đầu tư, Dự án dự kiến sẽ mang lại nhiều lợi ích và tiện ích cho cộng đồng và địa phương.

Ảnh minh họa/Nguồn: Internet.

Đó là sự tham gia tích cực của Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thuận Việt, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô, Công ty CP Tư vấn Thương mại Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân, và Liên danh giữa Công ty CP BCG Land và Công ty CP Đầu tư phát triển công nghiệp và Vận tải.

Theo thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Đà Nẵng, mục tiêu của các nhà đầu tư trong Dự án là xây dựng nhà ở xã hội để bán và cho thuê, tuân thủ quy định pháp luật về nhà ở, cũng như khai thác kinh doanh các dịch vụ thương mại và tiện ích đồng bộ nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân trong Dự án.

Quy mô đầu tư dự kiến bao gồm 1 tầng hầm, 18 - 20 tầng nổi và tầng kỹ thuật, dự kiến cung cấp khoảng 1.564 căn chung cư.

Địa điểm thực hiện nằm tại phường Hòa Hiệp Nam và phường Hòa Khánh Bắc, thuộc quận Liên Chiểu.