Ngọc Lan ·
44 tuần trước
 6029

Điểm tin nổi bật trong ngày 13/11/2023

Tin tức nổi bật ngày 13/11/2023 được cập nhật trên trang VnGreen có những nội dung sau:

Đầu tư chung cư thời điểm nay: Nên hay không nên?

Bất chấp thị trường bất động sản vẫn đang khó khăn, chung cư liên tục tăng giá. Các chuyên gia cho rằng, nhà đầu tư nên cân nhắc vì khi thị trường ổn định, cho thuê tốt, giá bán tăng 10% sẽ có lời, còn nếu kém thuận lợi thì có thể lỗ trong ngắn hạn.

>>>Xem thêm tin tại đây

Ngân hàng Nhà nước nói gì những nhu cầu vốn không được vay?

Ngân hàng Nhà nước cho biết, việc ngân hàng thương mại giải ngân vào tài khoản của khách hàng với mục đích thanh toán chi phí tiêu dùng không thuộc trường hợp cho vay để gửi tiền.

>>>Xem thêm tin tại đây

Nên luật hóa xử lý "nợ xấu" ngân hàng hay không?

Xử lý “nợ xấu” ngân hàng bằng tài sản thế chấp bất động sản là việc không dễ dàng, theo các chuyên gia, cần luật hoá để xử lý là cần thiết và cấp bách.

>>>Xem thêm tin tại đây

[infographic]: Một số chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Mới đây, Quốc hội biểu quyết chính thức thông qua Nghị quyết về chỉ tiêu chủ yếu của kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2024. Theo đó số thu ngân sách nhà nước là 1.700.988 tỷ đồng, số chi ngân sách 2.119.428 tỷ đồng.

>>>Xem thêm tin tại đây

[Infographic]: Nhận diện chất thải thực phẩm

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa ban hành Công văn số 9368/BTNMT-KSONMT về việc hướng dẫn kỹ thuật về phân loại chất thải rắn sinh hoạt.

>>>Xem thêm tin tại đây

Những công ty nào trúng đấu giá 3 mỏ cát ở Hà Nội?

Trong 3 doanh nghiệp vừa trúng đấu giá 3 mỏ cát tại Hà Nội với giá trên trời, có 1 doanh nghiệp vừa thành lập, 2 doanh nghiệp chuyên làm cát.

>>>Xem thêm tin tại đây

Vì sao trúng đấu giá 3 mỏ cát ở Hà Nội cao gấp cả trăm lần?

Lần đầu tiên, Hà Nội tổ chức đấu giá quyền khai thác 3 mỏ cát trên địa bàn cho kết quả bất ngờ. Có mỏ cát giá trị sau đấu giá tăng 200 lần so với giá khởi điểm đưa ra.

>>>Xem thêm tin tại đây