Gia Bảo ·
1 năm trước
 3924

Điểm tin nổi bật trong ngày 27/4/2023

Tin tức nổi bật ngày 27/4/2023 được cập nhật trên trang VnGreen có những nội dung sau:

1. Chủ siêu dự án “The Spirit of Saigon” trả bao nhiêu tiền lãi trái phiếu trong năm qua?

Theo báo cáo, Saigon Glory đã có 40 đợt thanh toán lãi trái phiếu cho 10 lô trái phiếu có mã từ SGL-2020.01 đến SGL-2020.10 trong năm 2022. Ở mỗi đợt trả lãi, số tiền Saigon Glory đã thanh toán là hơn 27.7 tỷ đồng. Tổng cộng qua 40 đợt, Công ty đã thanh toán gần 1,110 tỷ đồng tiền lãi trái phiếu.

>>>Xem thêm tin tại đây

2. Manulife hứa giải quyết dứt điểm vụ khách gửi tiết kiệm biến thành mua bảo hiểm, người dân có hy vọng lấy lại được tiền?

Đại diện Công ty Manulife Việt Nam cho biết, nếu đủ cơ sở, chứng cứ doanh nghiệp này sẽ hủy hợp đồng và hoàn phí cho khách hàng mua sản phẩm Tâm An Đầu Tư.

>>>Xem thêm tin tại đây

3. Năm 2023, phát triển ô tô điện sẽ trở thành xu hướng chính

Sau năm 2022 ghi dấu ấn “bản lề” khi đã giải quyết đáng kể nghi ngờ về khả năng tồn tại của ô tô điện trong bức tranh kinh tế xã hội chung toàn cầu, năm 2023 được đánh giá sẽ là giai đoạn tiếp tục chứng kiến những bước tiến của ô tô điện trên chặng đường trở thành một trong những loại hình di chuyển hằng ngày đối với nhiều người dùng trên toàn cầu. 

>>>Xem thêm tin tại đây

4. Siêu dự án Sân bay Long Thành bị xử phạt do gây ô nhiễm không khí

Thanh tra Bộ TN-MT quyết định xử phạt 270 triệu đồng đối với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) - chủ đầu tư dự án sân bay Long Thành giai đoạn 1 vì để ô nhiễm bụi vượt quy chuẩn cho phép trong quá trình thi công.

>>>Xem thêm tin tại đây

5. Bãi bỏ Công văn 1685 của Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội về tách, hợp thửa đất

Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Hà Nội vừa có văn bản 2869/STNMT-ĐKTKĐĐ về việc bãi bỏ văn bản 1685 có nội dung đề nghị UBND các quận, huyện, thị xã tạm dừng tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến việc chia tách thửa đất đối với đất nông nghiệp; thửa đất có đất ở và đất nông nghiệp trong cùng thửa đất, thửa đất phi nông nghiệp không phải là đất ở.

>>>Xem thêm tin tại đây