Bùi Chi ·
2 năm trước
 2072

Hà Nội đón mưa dông từ nay đến ngày 15/9

Dự báo thời tiết hôm nay: Ở khu vực Hà Nội từ nay đến ngày 15/9, có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia cảnh báo, trong 1-3 giờ tới, những vùng mây dông này sẽ còn tiếp tục phát triển gây mưa rào và dông cho khu vực các quân/huyện lân cận. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Theo dự báo, ở khu vực Hà Nội từ nay đến ngày 15/9, có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

dự báo thời tiết

Từ Thanh Hóa đến Quảng Bình mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 100-150mm/đợt, có nơi trên 200mm/đợt.

Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, mưa tập trung về chiều và tối. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng cục bộ tại các vùng trũng, thấp, ven sông.

Thời tiết Hà Nội hôm nay

Thời tiết Hà Nội hôm nay 14/9 sẽ có nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-32 độ C.

Khu vực Tây Bắc bộ

Thời tiết hôm nay tại khu vực này sẽ có nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, riêng các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ, có nơi dưới 22 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 34 độ C.

Khu vực Đông Bắc bộ

Dự báo thời tiết hôm nay 14/9 tại khu vực này sẽ có nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng các tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ có mưa vừa, mưa to. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ, có nơi dưới 24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ C.

Khu vực Bắc Trung bộ

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế hôm nay sẽ có nhiều mây, phía Bắc (Thanh Hoá đến Quảng Bình) có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; phía Nam ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ C.

Khu vực Nam Trung bộ

Thời tiết hôm nay ngày 14/9 tại các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác. Phía bắc gió đông nam; phía Nam gió tây nam cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên

Dự báo thời tiết ngày 14/9 tại khu vực này sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 27-30 độ, có nơi trên 30 độ C.

Khu vực Nam bộ

Thời tiết hôm nay tại Nam bộ sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ C.

Khu vực TP HCM

Thời tiết TP HCM mới nhất hôm nay 14/9 sẽ có mây và mưa dông vào ban ngày. Tầm nhìn xa trung bình khoảng 3-8 km.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 26-30 độ C.