Minh Anh ·
51 tuần trước
 6817

Lượng người đến chuẩn hóa thông tin thuê bao tăng đột biến trong ngày cuối

Từ đầu giờ sáng, tại các điểm giao dịch của nhà mạng đã có số lượng người đến chuẩn hoá tăng cao đột biến, gấp ba lần so với bình thường một vài ngày qua.

Ngay tại cửa ra vào của các nhà mạng, các cộng tác viên đã hỗ trợ ngay từ vòng ngoài, kiểm tra thông tin thuê bao, giấy tờ, chụp ảnh, rồi mới vào vòng chính gặp nhân viên để ký giấy tờ. Số lượng nhân viên cũng phải tăng gấp đôi để phục vụ nhanh chóng, thông suốt. Và giờ mở cửa để phục vụ người dân cũng mở tới tận 22h.

Khách hàng đến cửa hàng của VinaPhone chuẩn hóa thông tin - Ảnh: NLĐO

Theo Bộ TTTT, số thuê bao đã chuẩn hóa thông tin hiện mới chỉ chiếm một nửa trên tổng số thuê bao cần chuẩn hóa. Những khách hàng chưa chuẩn hóa thông tin, trong ngày hôm nay cần nhanh chóng ra ngay nhà mạng các điểm giao dịch gần nhất của nhà mạng để thực hiện chuyển hóa. Những thuê bao bị khóa một chiều vào ngày mai, có thể ra ngay các điểm giao dịch hoặc gọi điện thoại tới tổng đài chăm sóc khách hàng của các nhà mạng để được hỗ trợ về bổ sung thông tin. Sau khi bổ sung thông tin đầy đủ, số điện thoại sẽ không bị khóa nữa.

Để được hỗ trợ người dùng có thể liên hệ với tổng đài của các doanh nghiệp viễn thông. Viettel 198, Mobifone 9090, Vinaphone 1800 1091.

Sau ngày 15/4, nếu thuê bao vẫn không thực hiện chuẩn hóa thông tin, sẽ khóa điện thoại 2 chiều. Và sau 15/5 sẽ thu hồi sim.