Lan Hương ·
2 năm trước
 3404

Những dòng xúc xích cao cấp nào được săn đón trong mùa bóng đá Euro 2021?

Trong tâm thế ở nhà chống dịch, không ít người đã chuẩn bị sẵn xúc xích Đức Việt, với nhiều dòng cao cấp để làm các bữa nhậu tại gia. Cùng điểm lại những dòng xúc xích cao cấp được “săn đón” trong mùa bóng đá Euro năm nay!

xúc xích đức việt

Xúc xích Kielbasa Đức Việt từng được bình chọn là sản phẩm Tin và Dùng 2020, được lọt vào top Hàng Việt Nam được yêu thích 2020

Đầu tiên phải kể đến Kielbasa, dòng sản phẩm cao cấp vừa mới được tung ra thị trường cuối năm 2020 của Công ty CPTP Đức Việt. Với công nghệ xay thô lạnh, Kielbasa giữ trọn vẹn được vị ngọt từ thịt, cùng vị cay nồng đặc biệt, rất thích hợp để nhâm nhi cùng một cốc bia lạnh.

xúc xích Đức Việt

Kielbasa phiên bản Hàn Quốc từng trở thành sản phẩm được các mukbang triệu view săn đón

Kielbasa đã mang đến cho người tiêu dùng dấu ấn đặc trưng từ hương vị thơm nồng đậm đà cùng hình dáng đặc biệt, xúc xích Kielbasa trông thật sự nổi bật trên các quầy kệ siêu thị.

Xúc xích đức việt

Nhờ hình dáng đặc biệt, xúc xích Kielbasa trông thật sự nổi bật trên các quầy kệ siêu thị

Cùng phân khúc sản phẩm dành cho người có thu nhập cao, xúc xích King BBQ cũng một sự lựa chọn đem đến trải nghiệm khác lạ, đặc biệt phù hợp trong các bữa tiệc nướng. Với gia vị majoram nhập khẩu, King BBQ có hương thơm dịu nhẹ đặc trưng.

Xúc xích đức việt

Xúc xích King BBQ đặc biệt phù hợp trong các bữa tiệc nướng

Ngoài Kielbasa, người sành ăn không thể bỏ qua các dòng xúc xích cao cấp tạo nên thương hiệu Đức Việt 20 năm qua như xúc xích Becllin, Đồng quê, Nurembe, Hong khói hay Vườn bia…

Tùy từng dòng xúc xích mà người tiêu dùng có thể luộc, hấp, chiên hoặc nướng để thưởng thức được hương vị ngon ngậy nhất của sản phẩm.

Hiện các sản phẩm dòng cao cấp đang được Công ty CPTP Đức Việt tung chương trình khuyến mãi từ 20 - 30% tại các hệ thống siêu thị lớn, để ưu đãi khách hàng trong mùa bóng đá này. 

Xúc xích đức việt

Ngoài Kielbasa, người sành ăn không thể bỏ qua các dòng xúc xích cao cấp tạo nên thương hiệu Đức Việt 20 năm qua như xúc xích Becllin, Đồng quê, Nurembe, Hong khói hay Vườn bia…

Năm 2020, thực phẩm Đức Việt bắt đầu thay đổi diện mạo mới với bao bì sang trọng, hiện đại hơn, được chia làm 3 dòng sản phẩm chủ đạo: Original - World city - Smoke house.

Trước đó, từ tháng 4/2020, các sản phẩm cao cấp như Becllin, Nurembe hay Đồng quê đã đồng loạt lên quầy kệ của tất cả các hệ thống siêu thị, với cùng gam màu nổi bật như vậy.

Ngoài dòng sản phẩm chủ lực cao cấp Original, các sản phẩm phổ thông Worldcity hay cắt lát Smoke house đều được thay đổi nhận diện trong năm 2020.

Xúc xích đức việt

Dòng sản phẩm cắt lát như Thăn heo hong khói, Xúc xích tỏi hay Dọi quế hong khói… cũng đang trong quá trình thay đổi bao bì với màu sắc và thiết kế hiện đại hơn.

Đức Việt vẫn là thương hiệu xúc xích được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì mang đúng hương vị nguyên bản từ xúc xích châu Âu. Với tâm huyết đem đến cho người Việt những hương vị xúc xích nguyên bản, chuẩn chất Âu, Đức Việt đã nghiên cứu công thức từ chuyên gia nước ngoài và tiếp tục phát huy những dòng xúc xích truyền thống. Đức Việt nay đã trở thành thương hiệu xúc xích đa dạng sản phẩm, vừa quen thuộc, vừa mới mẻ với nhiều đột phá và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Mua các sản phẩm Đức Việt chính hãng với nhận diện sau: Logo Đức Việt - Nhà sản xuất: Công ty Cổ phần thực phẩm Đức Việt - Địa chỉ: Thôn Liêu Hạ, Xã Tân Lập, Huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Hotline: 0914.01.02.09