Minh Anh ·
38 tuần trước
 8962

Những Dự án căn hộ “hot” đang mở bán tại Hà Nội 2023

Nhiều dự án căn hộ tại Hà Nội đang trong giai đoạn đặt chỗ "thiện chí", mở bán với một số diễn biến đáng lưu ý về giá, pháp lý.

Dự án HAN JARDIN

Chủ đầu tư là Tổng công ty xây dựng Hà Nội - Hancorp

Vị trí: Lô đất N01 –T6, N01 –T7 KĐT Ngoại giao đoàn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tổng diện tích: 3.500m2

Mật độ xây dựng: ~ 40%

Quy mô: gồm 2 tòa cao 45 tầng, 5 tầng thương mại dịch vụ

Tổng số lượng: 624 căn hộ

Loại căn hộ : 2 – 4 phòng ngủ , penthouse

Diện tích đa dạng 101m2 – 104m2 – 107m2 – 125m2 – 141m2 – 142m2

Dự kiến bàn giao: quý III/2023

Giá bán: 46 – 55 triệu/m2

Trạng thái: Đang mở bán

Chung cư Han Jardin tọa lạc ngay tại khu đô thị Ngoại Giao đoàn, thuộc địa phận quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội. Đây là khu vực tập trung các cư dân ưu tú nhất Thủ đô, đa số là người nước ngoài, giới chính trị hay các doanh nhân thành đại. Nằm ở tâm điểm giao của các tuyến đường lớn, mở ra mạng lưới giao thông kết nối linh hoạt giữa các quận nhanh chóng.

Từ Han Jardin, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Nội Bài, KĐT Ciputra, Starlake,...hay các tiện ích công cộng như: Công viên Hòa Bình, Siêu thị Mega market, HV Kỹ thuật Quân sự, ĐH Điện lực,....

Căn hộ chung cư Han Jardin lấy cảm hứng từ kiến trúc Singapore hiện đại, hòa quyện với những nét tinh tế, sang trọng của phong cách Tân Cổ điển Châu Âu giúp làm nổi bật lối sống đẳng cấp của gia chủ. Bên cạnh đó, các căn hộ cũng được chú trọng vào sự hòa hợp với thiên nhiên, kiến tạo nên một không gian tràn ngập ánh sáng.

Các căn hộ được thiết kế từ 2- 4 phòng ngủ với các diện tích đa dạng từ 103 - 143m2, tối ưu hóa các công năng và diện tích sử dụng. Các thiết bị nội thất được trang bị đầy đủ với các thương hiệu nổi tiếng như: Hafele, Kohler, Grohe. Dưới đây là diện tích các căn hộ và giá bán từng loại căn hộ.

Han Jardin đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống đích thực mà không phải ở bất cứ căn chung cư nào cũng có. Là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp, chung cư được trang bị đầy đủ các tiện ích, mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn bậc nhất như: nhà hàng 5 sao, bể bơi vô cực, quán cafe, trung tâm thương mại, sân vườn trên không, khu vực chơi, phòng gym, spa,…

Dự án Han Jardin là sự kết hợp tinh tế, hòa hợp giữa cảnh quan thiên nhiên và môi trường sống tiện nghi. Đem lại cho cư dân tại chung cư những tiện ích, giá trị sống vượt trội, thực sự là tổ ấm an cư lý tưởng cho các gia đình.

TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG HÀ NỘI

Địa chỉ: 57 Phố Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam

Email: hancorp13@gmail.com
Website www.hancorp.com.vn

Ảnh minh họa.

Dự án SUNSHINE WONDER VILLAS

Sunshine Wonder Villas là dự án biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng siêu sang của tập đoàn Sunshine. Đây là dự án đầu tiên được ra mắt thuộc bộ sưu tập 5 dự án biệt thự đẳng cấp thương hiệu Sunshine Villas.

Sunshine Wonder Villas nổi bật trong quần thể khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long với không gian sống chuẩn quốc tế, các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải cùng nội thất sang trọng xa hoa và tinh tế. Đây cũng là dự án biệt tự đầu tiên tại Hà Nội có hệ thống giao thông ngầm vô cùng hiện đại và tân tiến.

Toàn bộ các tuyến giao thông nội bộ đều được hạ ngầm, di chuyển giữa các vị trí bằng các phương tiện giao thông cơ giới đều được chuyển xuống dưới mặt đất. Gara để xe tại tầng hầm mỗi căn biệt thự Sunshine Villas Ciputra cũng được kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông hiện đại này.

Với viêc hạ ngầm toàn bộ hệ thống giao thông nội bộ, không gian cảnh quan nội khu của dự án được trả lại sự yên tĩnh và trong lành tuyệt đối. Các cư dân đẳng cấp sẽ được sống trong không gian hoàn toàn trong lành và an toàn.

Dự án có tổng cộng 250 căn biệt thự và shophouse liền kề:

Biệt thự: diện tích từ 150 – 500m2.

Shophoues: diện tích từ 100 – 200m2.

Giá từ 70 triệu/m2 và được bàn giao vào năm 2023.

Khu đô thị Wonder Villas Ciputra cũng là dự án sở hữu dãy nhà phố thương mại shophouse đầu tiên trong quần thể khu đô thị quốc tế Ciputra. Với cộng đồng cư dân quốc tế đẳng cấp, shophouse Wonder Villas sẽ là cơ hội sở hữu và kinh doanh không thể bỏ qua với mỗi nhà đầu tư thông minh.

Tại chuỗi dự án Sunshine Villas mà mở đầu là Sunshine Wonder Villas, Sunshine Group áp dụng chính sách bàn giao "độc quyền": Bàn giao thô để khách hàng tự hoàn thiện căn biệt thự hoặc gói tư vấn thiết kế, do Sunshine Design (đơn vị thiết kế của Sunshine Group) hỗ trợ và đồng hành trong suốt quá trình hoàn thiện căn hộ.

Như vậy, mỗi căn biệt thự của chủ nhân đều sở hữu một giá trị độc bản riêng biệt. Ngoài ra, toàn bộ nội thất của dự án sẽ sử dụng nội thất đặt hàng từ Italia.

Sunshine Group là một trong những Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay. Kể từ khi chính thức ra nhập thị trường bất động sản, Sunshine Group đã nhanh chóng giành được thị phần, trở thành một trong những tên tuổi lớn..

Trụ sở chính của Sunshine Center tại số 16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 Website: https://sunshinegroup.vn/

Dự án SUNSHINE CAPITAL

Sunshine Capital Tây Thăng Long là dự án tổ hợp Thương mại - Giải trí & Nghỉ dưỡng 4.0 trên đại lộ huyết mạch Tây Thăng Long.

Với tổng mức đầu tư 597 tỷ đồng, quy mô lên đến 13.001 m2, Sunshine Capital Tay Thang Long mang tới một không gian kiến trúc hiện đại đậm chất châu Âu hiện hữu trong 16 căn biệt thự và 32 căn shophouse, dự kiến sẽ thu về cho SCG khoảng 83 tỷ đồng.

Dự án Sunshine Capital Tây Thăng Long gồm 48 lô, trong đó có 16 lô biệt thự và 32 lô Shophouse với hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp như bể bơi riêng, vườn cây hoàng gia, hầm đỗ xe riêng, quản lý vận hành bởi S-Service (Sunshine Group) với hệ thống Smart Home từ cổng ra vào, bãi đỗ xe thông minh, check in thang máy, hay camera 360, chuông hình kỹ thuật số,..

Sunshine Capital Tây Thăng sở hữu quá nhiều lợi thế: nằm ngay trên mặt đường đại lộ Tây Thăng Long, gần đường Phạm Văn Đồng, tuyến đường sắt đô thị số 3, số 4, trung tâm hành chính quận Bắc Từ Liêm và hàng loạt tiện ích ngoại khu như công viên, trường học, bệnh viện.

 Hệ thống tiện ích: Dự án Sunshine Capital Tây Thăng Long Hà Nội sở hữu hệ thống tiện ích đạt chuẩn 5 sao, khẳng định là dự án đẳng cấp với lối sống thượng lưu, tiên phong tích hợp công nghệ 4.0 tiên tiến vào quá trình vận hành và quản lý toàn dự án.

Hình thức sở hữu: Sổ hồng từng căn, sở hữu lâu dài; Giá trung bình: từ 170 triệu/m2; từ 55 tỷ/lô; Thời gian khởi công năm 2021; Thời gian bàn giao vào 2023.

Theo dự kiến, Sunshine Capital Tây Thăng Long sẽ sở hữu chính sách bán hàng vô cùng đột phá với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Kéo dài thời hạn hỗ trợ tài chính lên đến 35 năm; Hỗ trợ vay 70% giá trị với lãi suất ngân hàng 0%, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn đến 31/8/2023; Giải pháp tài chính linh hoạt, trả lãi vay hàng tháng hoặc trả lãi vay sau 31/8/2023.

 Website chủ đầu tư dự án: https://sunshinegroup.vn/

Dự án SUNSHINE GREEN RCONIC

Tên dự án: Sunshine Green Iconic

Vị trí: Khu đất đấu giá quận Long Biên, Hà Nội

Tổng diện tích đất quy hoạch: 16.700m2

 Mật độ xây dựng: 31%

Số tòa tháp: 4 tòa tháp (A,B,C,D)

Số tầng cao: 15 tầng cao & 2 tầng hầm

Tầng 1 – 3: Khối đế tiện ích

 Tầng 4 – 13: Tầng căn hộ

 Tầng 14 – 15: Sky Villa

Tổng số căn hộ dự án: 384 căn

 Tiện ích dự án: Trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga,bể bơi, sân vườn cafe…

 Thời gian khởi công: Quý III/ 2020.

Dự kiến bàn giao: Quý I/2023

Loại hình sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn.

Chung cư Sunshine Green Iconic tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp 4.0, biểu tượng của kiến trúc xanh trù phú, kiến thiết một siêu phẩm nâng tầm chuẩn sống cho cộng đồng tại trung tâm quận Long Biên, TP Hà Nội. Nắm bắt xu thế thời thượng Sunshine Group đã phát triển tư duy sáng tạo, kết hợp tinh hoa kiến trúc và phong cách sống tiện nghi cùng giá trị bền vững của thiên nhiên căn hộ Sunshine Green Iconic Long Biên đáp ứng mọi nhu cầu về không gian sống chuẩn mực, siêu sang giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

Dự án chung cư Sunshine Green Iconic Long Biên Hà Nội mang đến cuộc sống đủ đầy với tiện ích phong phú, thỏa mãn nhu cầu cơ bản cho mọi lứa tuối. Không chỉ trải nghiệm không gian sống thoáng đãng với tầm nhìn ngoạn mục từ trên cao, các chủ nhân còn được tận hưởng đặc quyền nghỉ dưỡng. Mọi tiện ích đều ngay ngưỡng cửa thỏa mãn nhu cầu tận hưởng của công dân hiện đại. Ngày cuối tuần cũng trở nên ý nghĩa hơn bên cạnh gia đình với những hoạt động đa dạng ngoài trời như bơi lội, thưởng thức coffee trên tầng cao trong không gian khoáng đãng, xanh mát, tránh xa khói bụi.

Sunshine Green Iconic nằm trong tổng thể dự án Khu đô thị Công viên Công nghệ phần mềm có quy mô 413 ha với quy mô dân số dự kiến 39.500 người. Dự án được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 tại quyết định số 3834/QĐ-UBND vào năm 2010.

Giá bán căn hộ tham khảo trên thị trường của dự án Sunshine Green Iconic từ 35 triệu đồng/m2.

 Website chủ đầu tư dự án: https://sunshinegroup.vn/

Dự án KITA CAPITAL CIPUTRA

Kita Capital Ciputra là tổ hợp dự án căn hộ cao cấp, nhà ở thấp tầng và văn phòng hạng A tọa lạc tại khu đô thị Ciputra Hà Nội do Kita Group đầu tư phát triển. Dự án Kita Capital Ciputra có quy mô diện tích 18,8 ha gồm 383 căn biệt thự đơn lập, song lập, nhà liền kề với phong cách thiết kế đậm chất Châu cùng với đó là 6 blocks chung cư cao cấp 40 tầng, 2 khối toà văn phòng Officetel đa dạng các loại hình đem đến một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp để khách hàng lựa chọn.

Biệt thự Kita Capital Ciputra nằm trong siêu dự án Ciputra với tổng diện tích 394,135ha, dự án thuộc địa phận Phú Thượng Tây Hồ Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa tại mảnh đất rồng thiêng được bao bọc sông Hồng với những thuận lợi về giao thông và phong thủy. Biệt thự Kita Capital hứa hẹn mang đến cho khách hàng một cuộc sống xanh hiện đại với những tiện ích nội khu đẳng cấp vượt trội.

Biệt thự Kita Capital Ciputra thừa hưởng thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu với hệ thống mái vòm sinh động. Nhẹ nhàng đan xen với phong cách văn hóa Á Đông, phù họp với thị hiếu của người Việt Nam. Những dòng sản phẩm chính tại dự án là biệt thự Kita Capital liền kề và đơn lập. Nơi đây kiến tạo nên không gian văn hóa “Làng Châu Âu” thu nhỏ giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

Chủ đầu tư Kita Group hiện đang mở bán phân khu Cát Tường của dự án Kita Capital có 164 căn Biệt Thự diện tích đa dạng từ 140-147-180-250m2. Các sản phẩm được xây dựng 1 tầng hầm + 3 tầng nổi + 1 tầng tum mang lại không gian sống rộng rãi vừa tiện nghi cho gia chủ.

KITA Group ngày càng khẳng định vị thế khi sở hữu nhiều quỹ đất trải dài từ Bắc vào Nam, mục tiêu trở thành tập đoàn BĐS hàng đầu tại Việt Nam.

Website: https://kita-group.com.vn/

Dự án MOONLIGHT 1

Chung cư Moonlight 1 là dự án căn hộ đầu tiên tại khu đô thị An Lạc Green Symphony do Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc làm chủ đầu tư. Dự án Moonlight I – An Lạc Green Symphony được xây dựng có quy mô gồm 2 tòa căn hộ A, B cao 21 tầng nổi và 2 tầng hầm với 494 căn hộ cao cấp diện tích từ 66,44 – 95,19m2.

Các căn hộ tại Moonlight 1 – An Lạc Green Symphony được thiết kế khoa học với đa dạng diện tích, bố trí hài hòa tối ưu mọi công năng. Thấu hiểu mái nhà luôn là nơi tận hưởng yêu thương, mỗi căn hộ tại đây đủ để cả gia đình sum vầy nhưng cũng đủ để mỗi thành viên có không gian riêng tư.

Giá bán căn hộ chung cư Moonlight 1: Chỉ từ 36,5 triệu/m2 theo đó, căn hộ 2 ngủ từ 2,56 tỷ và căn hộ 3 ngủ 3,46 tỷ.

Trong thời gian sắp tới, công trình chính thức bước vào giai đoạn hoàn thiện các chi tiết bên trong căn hộ và triển khai song song hệ thống tiện ích nội khu. Với tốc độ thi công hiện nay, Quý khách hàng dự kiến sẽ được bàn giao "tổ ấm mới" vào Quý IV/2023.

Thành lập từ ngày 05/3/2002, 20 năm dựng xây và phát triển, Anlac Group đã truyền chất lửa tự hào qua nhiều thế hệ để trở thành một trong những Tập đoàn xây dựng, Đầu tư bất động sản, Phát triển năng lượng và Đầu tư tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam.

Website: https://anlac.vn/

Dự án HOÀNG THÀNH PEARL

Hoàng Thành Pearl là khu phức hợp bao gồm chung cư cao cấp, liền kề, shophouse mang thương hiệu Hoàng Thành. Với tiêu chí mang đến cuộc sống hiện đại, kiến trúc tinh tế từ kinh nghiệm từ các dự án đã khởi công xây dựng và đi vào hoạt động. Chủ đầu tư Hoàng Thành đã xây dựng và phát triển nhiều dự án chất lượng và uy tín ở Hà Nội như: Hoàng Thành Villa Mỗ Lao, tổ hợp chung cư cao cấp Mulbery Lane Mỗ Lao, Chung cư Season Avenue….

Tên thương mại: Hoàng Thành Pearl

Địa chỉ: Số 55 đường Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chủ quản đầu tư: Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hạ tầng Hoàng Thành

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Chế tạo Biến thế và Vật liệu điện Hà Nội

Diện tích: 14.786 m²

Quy mô: 01 toà căn hộ 30 tầng + 3 tầng hầm + 02 tầng TM&DV

Loại căn hộ: 2PN diện tích từ 79-81m2, 3PN diện tích từ 108-112m2, 25 căn shophouse.

Hình thức sở hữu: Lâu dài

Mật độ xây dựng: 29,7%

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía Tây Hà Nội với tiềm năng tăng giá trị trong tương lai, Hoàng Thành Pearl nằm ngay các tuyến đường giao thông huyết mạch của thủ đô: đường Hồ Tùng Mậu với tuyến đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội và đường Phạm Hùng chạy xuyên thành phố, kết nối với đường vành đai 3 và đường Lê Đức Thọ. Cư dân tại nơi đây có thể dễ dàng kết nối với hệ thống tiện ích ngoại khu và di chuyển đến trung tâm thành phố một cách thuận tiện nhất.

Hiện dự án đang hoàn thiện mặt ngoài và trong căn hộ để bàn giao nhà đúng hạn cho khách hàng vào quý I/2024. CĐT bàn giao full nội thất cao cấp 5 sao: cửa chống cháy gỗ công nghiệp, khóa cửa thông minh Kaadas, sàn gỗ công nghiệp dày 12mm, sơn Jotun, điều hòa inverter hai chiều Daikin, bếp từ, máy hút mùi Hafele, thiết bị vệ sinh Grohe và Bravat, bình nóng lạnh Ariston.

Bên cạnh đó, dãy shophouse mặt trước tòa nhà bắt đầu thi công móng. Thời điểm này, Hoàng Thành Pearl đang được mở bán với mức giá cạnh tranh tại khu vực Mỹ Đình, chỉ từ 50 triệu/m2.

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Hoàng Thành được thành lập vào năm 2004 với vốn điều lệ ban đầu là 27 tỷ đồng và tăng lên 1.359 tỷ đồng vào năm 2022. Trong hơn 18 năm thành lập và phát triển, Hoàng Thành đã trở thành một trong những Công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản uy tín trên thị trường.
Các hoạt động chính của Công ty: 
-    Đầu tư phát triển và kinh doanh bất động sản
-    Dịch vụ tư vấn bất động sản, xây dựng, bảo hiểm và xúc tiến thương mại

Website: https://hoangthanh.vn/

Dự án MASTERI WATERRONT

Dự án Masteri Waterfront chính thức được khởi công từ tháng 11 năm 2020, với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Masterise Homes đã hợp tác cùng tổng thầu Newtecons để đảm bảo quá trình xây dựng diễn ra một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất.

Với quy mô rộng 3,7ha bao gồm 6 tòa tháp, được chia thành hai phân khu Miami và Hawaii, dự án Masteri Waterfront cung cấp ra thị trường hơn 3.800 căn hộ chung cư cao cấp tạitrung tâm của Quận 1 – Ocean City. Trong đó, riêng phân khu Miami cung cấp 1.666 căn hộ.

Chủ đầu tư: Masterise Group (Thảo Điền Investment)

Đơn vị phát triển: Masterise Homes – Thành viên của Masterise Group

Đơn vị quản lý vận hành: Masterise Property Management – Thành viên của Masterise Group

Tổng diện tích đất dự án: 37.525 m2

Mật độ xây dựng: 27%

Quy mô phát triển: 6 tòa căn hộ cao 26 – 37 tầng

Phân khu Miami: 3 tòa M1, M2, M3

Phân khu Hawaii: 3 tòa H1, H2, H3

Tổng số căn hộ: 3.837 căn hộ

Thời điểm khởi công: Năm 2020

Thời điểm bàn giao: Quý IV/2023

Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

Các căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park có diện tích từ 25 – 79 m2, chia thành các loại: studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN. Điểm nhấn của các căn hộ nằm ở thiết kế thông minh: phòng khách sở hữu ban công kính rộng lớn, kết hợp cùng cửa kính phòng ngủ chạm trần + sàn, tăng tối đa diện tích tiếp xúc ánh sáng. Đồng thời, phòng khách + bếp + bàn ăn được đặt cùng một không gian, nên căn hộ nhìn rất thoáng dù diện tích không quá lớn.

Không chỉ sở hữu lợi thế từ vị trí trung tâm khu đô thị vệ tinh đẳng cấp bậc nhất Thủ đô, Masteri Waterfront còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư về một nơi an cư xanh trong lành, thuận tiện di chuyển với việc nắm giữ vị trí kết nối vùng chiến lược.

Lễ bàn giao căn hộ chính thức cho cư dân Miami – Masteri Waterfront vừa được tổ chức ngày 16/7. 

Với việc bàn giao thành công những căn hộ đầu tiên tại phân khu Miami, Masteri Waterfront chứng tỏ sức hút đối với các khách hàng ở thực. Trong bối cảnh thị trường còn khan hiếm nguồn cung, sự kiện lễ bàn giao căn hộ Miami đánh dấu mốc hoàn thiện dự án, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ở thực của khách hàng, hứa hẹn mang tới những sản phẩm căn hộ chất lượng và trải nghiệm sống xứng tầm cho cư dân.

Sau hành trình 5 năm phát triển vững chắc với gần 10.000 tổ ấm tại các khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định, Thảo Điền Investment đã khẳng định vị trí là một trong những đơn vị phát triển bất động sản (BĐS) nhà ở dẫn đầu thị trường.

Website: https://masterisehomes.com/

Dự án MASTERI WEST HEIGHTS

Tên dự án: Masteri West Heights

Đơn vị phát triển: Masterise Homes - Thành viên của Tập đoàn Masterise

Vị trí: Trung tâm đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, phía Tây Hà Nội.

Tổng diện tích đất: 21.087 m2 - Mật độ xây dựng: 33.3%

Tổng diện tích giao thông nội bộ và cảnh quan: 14.069 m2

Tổng số căn hộ: 3599 căn.

Loại hình căn hộ: Studio, 1PN, 2PN, 3PN, Duplex

Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài cho người Việt Nam - Sở hữu 50 năm dành cho người nước ngoài theo quy định hiện hành của Pháp luật Việt Nam.

Nhà thầu chính: Tập đoàn Xây dựng Delta

Thời gian bàn giao dự kiến: Quý II/2023

Với tọa độ hoàng kim đắt giá tại Vinhomes Smart City, Masteri West Heights sở hữu tầm view hồ trung tâm 4,8ha và công viên xanh mát, hứa hẹn mang lại đặc quyền sống cao cấp cho cộng đồng tinh hoa tại “Thành phố Tây”.

Masteri West Heights được xây dựng với các loại hình căn hộ vô cùng đa dạng từ 1 ngủ đến 3 ngủ, có diện tích linh hoạt từ 30m2-142m2, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng từ nhà đầu tư cho đến khách hàng mua để ở.

Dự án Masteri Vinhomes Smart City có tổng diện tích 21,087m2, được xây dựng với 4 tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 38 đến 39 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản phía Tây thủ đô 3599 căn hộ cao cấp với các loại hình từ 1 đến 3 phòng ngủ. Trong đó:

    + Tòa West A&B: Được thiết kế theo hình chữ U với 30 căn hộ/mặt sàn, có 12 thang máy được chia làm 2 sảnh cho cư dân sử dụng, chiều cao xây dựng 39 tầng.

    + Tòa West C & D: Được thiết kế chữ Z với 19 căn/mặt sàn, chiều cao xây dựng 38 tầng, tòa chữ Z sẽ có 6 thang máy và 1 sảnh.

Đặc biệt Masteri West Heights sẽ có 2 tầng hầm, trong đó có 1 tầng hầm để xe cơ học giúp tăng hiệu suất để xe trong tòa nhà.

Tổng thể dự án bao gồm 4 tòa căn hộ cao cấp có chiều cao 39-39 tầng và 2 tầng hầm, đặt tên theo ký hiệu West A, B, C và D. Số lượng căn hộ cung cấp ra thị trường là 3.599 căn. Trước đó, chủ đầu tư đã ra mắt tòa West C vào năm 2022.

Hiện các sản phẩm tại dự án đang được chào bán trên thị trường từ 71,6-85,6 triệu đồng/m2.

Website Chủ đầu tư: https://masterisehomes.com/

Dự án EPIC TOWER

Chủ đầu tư dự án Epic Tower Hà Nội là Công ty cổ phần EcoLand, đơn vị quản lý vận hành dự án Colliers International (Canada).

Công ty cổ phần EcoLand được thành lập ngày 12/02/2014, đặt trụ sở tại tầng 1, tòa nhà số 19 phố Duy Tân, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Theo tìm hiểu dự án Epic Tower có tên pháp lý là Dự án Nhà ở cao tầng văn phòng lưu trú, căn hộ du lịch và dịch vụ thương mại Eco Park View. Dự án có vị trí tại lô đất D14, Khu đô thị mới Cầu Giấy, được xây dựng trên diện tích 5.527 m2 với diện tích sàn nhà ở thương mại 34.384 m2 và tổng vốn đầu tư 1.123 tỷ đồng.

Tại công văn số 3389/UBND-ĐT ngày 08/6/2016, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội chấp thuận chủ trương thực hiện Dự án Nhà ở cao tầng kết hợp dịch vụ thương mại Eco Park View tại một phần lô đất D14, Khu đô thị mới Cầu Giấy.

Theo đó, liên danh Công ty Cổ phần Thiết bị y tế Medinsco, Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Cơ sở Hạ tầng, Công ty Cổ phần Ecoland (Công ty Cổ phần Ecoland là đại diện liên danh) là chủ đầu tư của dự án.

Dự án được Sở Quy hoạch - Kiến trúc thành phố Hà Nội cấp giấy phép quy hoạch số 970/GPQH ngày 24/02/2017 với các chỉ tiêu quy hoạch, kiến trúc chính như sau: diện tích đất khoảng 5.503 m2; chức năng hỗn hợp (văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà ở); mật độ xây dựng tối đa 40%; tầng cao tối đa 30 tầng; quy mô dân số khoảng 700 người.

Dự án Epic Tower hiện đã được xây dựng hoàn thiện, các sản phẩm căn hộ tại dự án có mức giá bán từ 80,9 triệu đồng/m2 và văn phòng cho thuê có mức giá từ 22 – 24 $/m2.

Nhiều đơn vị nghiên cứu cho rằng, thị trường bất động sản đã trải qua thời gian khó khăn với hàng loạt thách thức như giao dịch suy giảm, nhu cầu mua thấp, tâm lý đầu tư yếu, thanh khoản chưa có tín hiệu phục hồi. Tuy nhiên, với những tín hiệu tích cực ở thời điểm hiện tại, giới chuyên gia lạc quan cho rằng thị trường sẽ đảo chiều trong thời gian tới.

Công ty cổ phần EcoLand được thành lập ngày 12/02/2014, đặt trụ sở tại tầng 1, tòa nhà số 19 phố Duy Tân, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Website: http://ecolandgroup.com.vn/

Theo Tạ Nhị/Diễn Đàn Sự Thật 

https://www.facebook.com/groups/4054824701243922/posts/6711859675540398/