Sơn Lâm ·
1 năm trước
 2397

Tiêu dùng xanh – Đón Tết xanh (Bài 1) Nem Chả Việt Toàn Phát: Vào bếp nhẹ nhàng – Đón Tết rộn ràng

Ngoài các món chính như canh măng, thịt kho tàu thì các món khô cũng là một nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực truyền thống ngày Tết của người Việt Nam, điển hình là các loại nem – chả.

Nem – chả là những món ăn thể hiện sự khéo léo và tài tình của ông cha ta ngày xưa. Các món ăn không chỉ có mùi vị thơm ngon mà còn giữ được trong thời gian dài với cách chế biến độc đáo. Nem, chả rất tiện lợi, khi cần đãi khách khứa, bạn bè, chỉ cần cắt ra thành lát là đã có thể nhấm nháp với đôi ba lon bia, mở đầu cho câu chuyện đầu năm.

Nem, chả là món ăn tiện lợi, thức ăn nhanh giúp cung cấp đạm, được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong rất nhiều món ăn và những dịp Lễ Tết

Hiện tại các cơ sở sản xuất chả rất nhiều, họ sử dụng hàn the và rất nhiều phụ gia cho mục đích kinh doanh, sử dụng thịt đông hay thịt không đạt chất lượng, nhằm đánh vào lợi nhuận và buôn sỉ cho các cửa hàng quán ăn. Vì một bộ phận tiểu thương gian dối khiến các nhà làm nem chả uy tín đau đầu đi khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Chị Tuyết Mai, 34 tuổi, hiện là chủ của thương hiệu Nem Chả Việt Toàn Phát vẫn luôn hoạt động bền vững trên con đường sản xuất kinh doanh nem chả sạch suốt 5 năm qua.

Với sự cố vấn từ người chồng xứ Huế, những sản phẩm của chị mang đặc trưng hương vị của con người đến từ vùng đất yêu ẩm thực

Việc lựa chọn sản phẩm nem chả để khởi nghiệp, câu chuyện mà Việt Toàn Phát mong muốn là mang lại một món ăn giúp phụ nữ hiện đại giảm được thời gian chế biến khi vào bếp, đảm bảo những bữa ăn phụ an toàn cho gia đình và có thời gian chăm sóc cho bản thân.

Bếp Toàn Phát đáp ứng nhu cầu cho chị em nội trợ: Nhanh – Ngon – Sạch.

Thành phần làm chả là thịt heo hoặc thịt bò nóng mới mổ còn giữ được các liên kết thần kinh trong các sớ thịt, thịt tươi nóng nhưng không “chết “ (từ kỹ thuật trong ngành chả), với tỷ lệ lượng nhỏ mỡ heo giúp chả mượt, nước mắm truyền thống độ đạm cao, và kỹ thuật xay đúng, không sử dụng hàn the. Sản phẩm không có chất bảo quản, không hàn the, nên làm xong để nguội, bảo quản tủ mát nhiệt độ 5 – 10 độ C trong 1 tuần.

Công đoạn gói lá chuối thủ công, không sử dụng hàn the và hướng đến bao bì xanh thân thiện môi trường

Vận chuyển đóng gói sử dụng bằng thùng carton.

Nem chả Việt Toàn Phát chỉ tập trung vào 20% thị trường dành cho những khách hàng ưa chuộng thực phẩm chất lượng an toàn. Chú trọng vào xây dựng thương hiệu, cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm, thấy thực tế các công đoạn làm chả.

Để giữ chân được khách hàng, ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm như ban đầu suốt gần 5 năm, dịch vụ khách hàng cũng rất quan trọng.

Việt Toàn Phát luôn hướng đến uy tín và chất lượng hàng đầu với phương châm là phát triển bền vững. “Việc giữ được đúng kim chỉ nam xuyên suốt quá trình kinh doanh là không phải dễ. Mình rất chú trọng với vấn đề đạo đức trong kinh doanh, môi trường kinh doanh cũng là môi trường rèn giũa tâm trí của một con người, từ đó họ sẽ bộc lộ được cái tâm trong nghề của mình.” Chị Mai chia sẻ.

Không chỉ đơn thuần là mang đến một sản phẩm an toàn mà còn là tâm huyết, tình yêu nghề, sự lắng nghe, thấu hiểu. Câu chuyện đằng sau kinh doanh không còn đơn giản như vậy, mà là cả một giá trị sản phẩm, đầu tư, gửi gắm của người làm nghề đối với khách hàng.

Bếp Toàn Phát:

Fb: https://www.facebook.com/amthuctoanphat

Địa chỉ: Số A24, Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12, TP. HCM

Sđt: 090 653 90 98